To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

Nhân viên chăm sóc khách hàng

CÔNG TY TNHH MTV STRIDE
Updated: 30/06/2025

Employment Information

Benefits

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Job requirement

  • Gọi điện chào mừng khách hàng trước khi ký hợp đồng và sau khi lắp đặt, đảm bảo khách hàng hiểu rõ sản phẩm, dịch vụ và nghĩa vụ của họ.
  • Xử lý các khiếu nại từ phía khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Stride.
  • Dựa trên danh sách được phân công, thực hiện các cuộc gọi ra, gửi email hoặc tin nhắn cho khách hàng trước ngày đến hạn thanh toán để nhắc họ về các khoản thanh toán sắp tới.
  • Xác định các tài khoản có nguy cơ quá hạn thanh toán và báo cáo lên quản lý trực tiếp hoặc các bộ phận liên quan để có hành động xử lý tiếp theo.
  • Giải đáp các thắc mắc hoặc quan tâm của khách hàng liên quan đến việc lắp đặt, hóa đơn, phương thức thanh toán hoặc tình trạng tài khoản.
  • Ghi nhận chính xác các tương tác với khách hàng, các cam kết thanh toán và các hoạt động theo dõi vào hệ thống.
  • Thực hiện các công việc khác theo phân công của quản lý trực tiếp.

Company Overview

CÔNG TY TNHH MTV STRIDE

https://www.stride.vn/vi

Stride là một công ty Fintech start up xanh được thành lập tại Singapore có trụ sở tại thành phố Hồ Chí Minh với sứ mệnh tạo ra một tương lại bền vững cho Việt... View more

Similar Jobs

Nhân viên chăm sóc khách hàng

CÔNG TY TNHH MTV STRIDE