To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Công Ty CP Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận - PNJ
Updated: 12/11/2019

Employment Information

Benefits

Insurance, Travel opportunities, Incentive bonus, Health checkup, Training & Development, Salary review, Allowances, Business Expense

Job requirement

1.    Trả lời, giải quyết các thắc mắc/yêu cầu/ khiếu nại của khách hàng qua các kênh:

  • Nhận và giải đáp tất cả các thắc mắc của khách hàng qua các kênh: hotline, mạng xã hội, email...
  • Phối hợp và Giải quyết khiếu nại khách hàng theo đúng quy trình
  • Tổng hợp các phản hồi từ khách hàng và báo cáo lên cấp quản lý.

2.    Thực hiện các cuộc gọi ra để tư vấn, chăm sóc khách hàng theo kế hoạch hoặc dự án nghiên cứu:

  • Lọc danh sách khách hàng và thực hiện các cuộc gọi hỏi thăm, chăm sóc, tư vấn theo kế hoạch hoặc yêu cầu của từng dự án nghiên cứu.
  • Ghi nhận các phản hồi của KH một cách chuẩn xác.
  • Tổng hợp các phản hồi từ khách hàng và báo cáo lên cấp quản lý.

 3.    Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao:

  • Thực hiện các công việc do cấp trên giao

Company Overview

Công Ty CP Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận - PNJ

http://tuyendung.pnj.com.vn

Thông tin liên hệ toàn quốc: Phòng Tuyển Dụng/ Phòng Nhân sự. 1. Phòng Tuyển Dụng - Văn Phòng Hội sở Chính PNJ: Địa chỉ:... View more

Similar Jobs

NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Công Ty CP Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận - PNJ