To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG-DỰ ÁN ANGSANA RESIDENCES HỒ TRÀM

Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Synergy
Updated: 04/05/2021

Employment Information

Benefits

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Job requirement

- Tiếp khách và hỗ trợ khách hàng khi đến tham quan dự án, nhà mẫu

- Sắp xếp thời gian tham quan, hướng dẫn các thủ tục cần thiết cho khách hàng và các sàn bất động sản khi đăng ký vào tham quan nhà mẫu, dự án.

- Tiếp nhận, lưu giữ thông tin, hồ sơ của khách hàng, các sàn BĐS, đối tác quan trọng sau đó tổng hợp và gửi báo cáo hàng tuần hoặc hàng tháng cho quản lý.

- Am hiểu về sản phẩm và tư vấn giải đáp thắc mắc của khách hàng

- Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi đến của khách hàng, xác định nguyên nhân dẫn đến khiếu nại, thắc mắc, tư vấn các giải pháp cho các vấn đề của khách hàng.

- Phối hợp cùng các phòng ban khác trong công tác chuẩn bị bán hàng và sau bán hàng

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên và Ban Giám đốc, bao gồm nhưng không giới hạn trong phạm vi công việc của Công ty.

Job requirement

-          Nữ, có ngoại hình, giọng nói rõ ràng, không nói lắp, không âm điệu địa phương nặng.(Cao 1m62 trở lên)

-          Tốt nghiệp trung cấp trở lên tất cả các ngành nghề

-          Có kinh nghiệm làm sale admin, chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực BĐS.

-          Tiếng Anh giao tiếp khá

-          Kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng tốt.

-          Kỹ năng lắng nghe, nắm bắt thông tin và trình bày tốt

More Information

  • Qualification: Intermediate
  • Age: 21 - 28
  • job_jobs_detail_job_gender: Female
  • Job type: Permanent

Company Overview

Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Synergy

Number of employees: 20-40

Công ty họat động trong lĩnh vực tư vấn xây dựng Hoạt động kiến trúc và tư vấn kỹ thuật có liên quan

NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG-DỰ ÁN ANGSANA RESIDENCES HỒ TRÀM

Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Synergy