Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN (CALL/CHAT/MAIL)

CÔNG TY CỔ PHẦN RELIA VIỆT NAM
Ngày cập nhật: 03/07/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận và hỗ trợ xử lý thông tin, ý kiến, thắc mắc, khiếu nại, ... của khách hàng về vận chuyển trên sàn thương mại điện tử thông qua Call/Chat/Mail.
  • Chủ động liên hệ chăm sóc khách hàng để quá trình vận chuyển đơn hàng diễn ra nhanh chóng, cung cấp thông tin sản phẩm, cách thức mua, bán hàng online nhằm nâng cao uy tín dịch vụ.
  • Thực hiện nghiêm túc quy trình chăm sóc khách hàng theo quy định.

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN RELIA VIỆT NAM

http://relia-vietnam.com.vn/ Tổng số nhân viên: 500 - 1000

Công ty Cổ phần RELIA Việt Nam là công ty của Nhật Bản với các cổ đông sáng lập: Công ty Mitsui & Co., Ltd., Công ty Cổ Phần Truyền thông Quảng cáo Đa... Xem thêm

NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN (CALL/CHAT/MAIL)

CÔNG TY CỔ PHẦN RELIA VIỆT NAM