To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Custormer Service)

Hỷ Lâm Môn & L'amour Bakery
Updated: 18/10/2020

Employment Information

Benefits

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Job requirement

1. vấn, giải đáp các ý kiến, phản hồi từ khách hàng:

· Tiếp nhận và xử lý kịp thời các thông tin từ khách hàng qua các kênh online, telephone…

· Tư vấn các thông tin chính xác, rõ ràng đến khách hàng về sản phẩm, chính sách bán hàng, chương trình khuyến mãi của Công ty.

· Lắng nghe ý kiến, giải đáp các thắc mắc, khiếu nại và thu thập thông tin phản hồi từ Khách hàng.

· Đề xuất các giải pháp phù hợp với quyết định, tình trạng của Công ty để làm cho khách hàng hài lòng.

2. Chăm sóc khách hàng sau bán hàng:

· Hỏi thăm khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Công ty.

· Thực hiện các dịch vụ sau bán hàng như: Tổng hợp ý kiến, phản hồi từ khách hàng, phân nhóm nhóm khách hàng…

· Hỗ trợ triển khai các chương trình Marketing như: thẻ thành viên, quà tặng sinh nhật, bốc thăm trúng thưởng…

· Cập nhật thông tin khách hàng hỗ trợ cho công tác Sales.

Job requirement

- Nữ, Có kinh nghiệm 1 năm về chăm sóc khách hàng hoặc nhân viên kinh doanh

- Có kỹ năng lắng nghe & giao tiếp tốt

- Có kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề, giải quyết xung đột

- Vi tính văn phòng

More Information

  • Qualification: Trung cấp
  • Age: Unlimited
  • Job type: Permanent

Company Overview

Hỷ Lâm Môn & L'amour Bakery

Được thành lập vào tháng 10/1984. Chúng tôi là một trong những thương hiệu được người tiêu dùng bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao. Thành... View more

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Custormer Service)

Hỷ Lâm Môn & L'amour Bakery