Work location: Ha Noi
Salary:
Industry: Education /Training , Customer Service
Deadline to apply:
Level: Experienced (Non - Manager)
Bạn sẽ là người đồng hành cùng các học viên tại thị trường Đài Loan, chịu trách nhiệm chính trong việc xây dựng và nâng cao trải nghiệm học tập của họ. Các công việc chính bao gồm:
Xây dựng và vận hành quy trình chăm sóc học viên: Phát triển và thực hiện quy trình chăm sóc học viên hiệu quả cho thị trường sử dụng tiếng Trung.
Nâng cao trải nghiệm học tập: Lắng nghe, tổng hợp phản hồi và đề xuất các giải pháp cải tiến dịch vụ dựa trên mức độ hài lòng của học viên.
Phối hợp liên phòng ban: Làm việc chặt chẽ với các bộ phận như Sản phẩm, Marketing, và Nội dung để nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm tổng thể.
Làm việc với đội ngũ quốc tế: Giao tiếp, báo cáo và phối hợp công việc với các thành viên trong team quốc tế bằng tiếng Anh.
Là cựu du học sinh Đài Loan, hoặc từng sinh sống/làm việc tại Đài Loan.
Thông thạo tiếng Quan Thoại (nói và viết bằng chữ Trung Phồn thể); yêu cầu đạt trình độ TOCFL từ B2 trở lên hoặc tương đương.
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng hoặc hỗ trợ học viên là một lợi thế.
Giao tiếp trôi chảy, tự nhiên và đúng ngữ cảnh bằng tiếng Trung Phồn thể.
Kỹ năng giao tiếp tốt, quản lý thời gian hiệu quả, xử lý tình huống linh hoạt.
Tinh thần trách nhiệm cao, phản hồi nhanh, chủ động giải quyết vấn đề.
Môi trường làm việc trẻ trung, tôn trọng ý kiến cá nhân, result-oriented
Thu nhập: Bao gồm lương cứng lên tới 18 triệu gross
Thưởng cuối năm và các loại thưởng khác (thưởng giới thiệu ứng viên, thưởng nóng…)
Đóng BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước
Bảo hiểm sức khoẻ PVI dành cho nhân viên chính thức
Được tham dự YEP, du lịch hè hàng năm, sự kiện nội bộ của công ty
Phúc lợi sinh nhật, hiếu hỉ, year-end party, summer holiday, bonding day hàng tháng…
Tham gia các câu lạc bộ thể dục, thể thao tại công ty
Được học 01 khóa Tiếng Anh hoặc tiếng Trung trên Prepedu.com khi trở thành nhân viên chính thức
https://prepedu.com/vi/ Number of employees: 500-999