Tiếng Việt

Employers: Post Jobs | Search Resumes

Your job posting will be available on 4 big websites       Access to more than 800 thousands resumes       Your job posting will be available on 4 big websites       Access to more than 800 thousands resumes

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Call Center

Job requirement

  • Tiếp nhận các cuộc gọi từ bên ngoài qua số hotline.
  • Tư vấn về sản phẩm, Hướng dẫn sử dụng sản phẩm qua điện thoại khi khách hàng có yêu cầu.
  • Tiếp nhận yêu cầu hỗ trợ bảo hành tại nhà, ghi nhận đầy đủ thông tin chính xác và chuyển yêu cầu hỗ trợ đến trạm BHUQ gần nhất, theo dõi tiến độ kết quả đến khi yêu cầu hoàn tất.
  • Thực hiện các cuộc gọi chăm sóc khách hàng, khảo sát chất lượng phục vụ của hệ thống trạm theo dữ liệu sửa chữa bảo hành trên phần mềm.
  • Tiếp nhận sản phẩm bảo hành từ Sale/NPP trực tiếp tại văn phòng, phối hợp với kỹ thuật viên theo dõi tiến độ sửa chữa đúng thời gian quy định.

Job requirement

Học vấn: Trung cấp trở lên chuyên ngành hành chính văn phòng, văn thư.

Kinh nghiêm: 1 -2 năm ở vị trí call center ở các trung tâm bảo hành.

Yêu cầu khác: giọng nói dễ nghe, giao tiếp lưu loát

Benefits

Bảo hiểm theo quy định, Du Lịch, Thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Chế độ nghỉ phép