To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

Nhân viên chăm sóc khách hàng – Call Center Agent

TCL (Vietnam) Corporation Limited
Updated: 11/09/2025

Employment Information

Benefits

  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Job requirement

− Nhận thông tin phản hồi của khách hàng qua tổng đài bảo hành hoặc email bảo hành của Công ty
− Phát hiện và báo cáo kịp thời các lỗi nghiệp vụ/ vấn đề ảnh hưởng tới chất lượng dịch vụ
− Hỗ trợ và hướng dẫn khách hàng các vấn đề liên quan đến sản phẩm
− Chuyển các thông tin bảo hành đến các bộ phận liên quan
− Phối hợp với Trưởng nhóm làm rõ các vấn đề tồn đọng và giải quyết các vấn đề
− Lập báo cáo hàng tuần, hàng tháng

Job requirement

− Tốt nghiệp CĐ hoặc ĐH trở lên
− Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, call center, tư vấn viên...
− Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong mảng điện tử, điện lạnh.
− Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe
− Nhanh nhẹn, kỹ năng giải quyết tình huống nhạy bén.
• Thời gian làm việc: 6 ngày/tuần. T2 - T6 và T7 hoặc Chủ nhật từ 08:00 - 17:00

More Information

  • Job type: Permanent

Company Overview

TCL (Vietnam) Corporation Limited

https://www.tcl.com/vn/vi Number of employees: Over 200

TCL (Vietnam) Co Ltd, is a leading 100% foreign owned company strength in electronics. Our factory is placed in Binh Duong province and 04 branches are... View more

Nhân viên chăm sóc khách hàng – Call Center Agent

TCL (Vietnam) Corporation Limited