Work location: Ho Chi Minh
Salary:
Industry: Customer Service
Deadline to apply:
Level: Experienced (Non - Manager)
Experience:
Tiếp nhận vấn đề cần hỗ trợ của khách hàng qua kênh Call/Chat/Mail.
Ghi nhận khiếu nại từ khách hàng & phụ trách xử lý theo đúng quy trình đã được đề ra
Sử dụng linh hoạt các công cụ & phối hợp với các phòng ban để giải quyết các vấn đề một cách kịp thời & chuyên nghiệp.
Phản hồi kết quả cho khách qua Email hoặc OB Call khi cần thiết
Thực hiện các yêu cầu công việc khác theo yêu cầu của quản lý
Thời gian làm việc
Học training 9h-18h (các ngày, trừ chủ nhật). Cố định ca đêm 22h-6h sáng
Văn phòng làm việc: 82 Thăng Long, Phường Tân Sơn Nhất, Tân Bình
Văn phòng mới: Gần trường ĐH Công Thương HUIT Tân Phú
Có trách nhiệm với công việc, hỗ trợ tối đa để giải quyết vấn đề của khách hàng Nhẫn nại, nhiệt tình, nhanh nhẹn, chủ động, yêu thích công việc CSKH.
Kĩ năng bàn phím tốt
Giao tiếp tốt, kỹ năng làm việc theo nhóm.
Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm làm CSKH qua kênh Call/Chat
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
Quyền lợi:
Tổng thu nhập: 9tr – 11tr/ 26 công (LCB+ phụ cấp + KPI).
Hỗ trợ chi phí học việc: 182.000/ngày, khóa đà tạo 8 ngày
Hỗ trợ lương trong thời gian training (nhận sau khi kết thúc 2 tháng thử việc).
Hỗ trợ chi phí gửi xe: 10.000đ/ngày làm việc tại công ty hoặc miễn phí gửi xe.
Công ty thực hiện đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
Thưởng lễ Tết,sinh nhật (tùy theo quy định của công ty).
Thưởng hằng năm nhân viên xuất sắc (tùy theo quy định của công ty).
Được trang bị đầy đủ các công cụ, trang thiết bị phục vụ công việc.
Được đà tạo, nâng cao kỹ năng CSKH và cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn.
Number of employees: 500-999