To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG BHNT QUA ĐIỆN THOẠI

CÔNG TY CỔ PHẦN RELIA VIỆT NAM
Updated: 04/07/2025

Employment Information

Benefits

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Job requirement

  • Thực hiện các cuộc gọi chào mừng khách hàng dựa trên data được cung cấp bởi công ty.
  • Ghi nhận đầy đủ thông tin phản hồi của khách hàng và đưa ra phương hướng giải đáp thắc mắc của khách hàng khi phát sinh trong cuộc gọi.
  • Kiểm soát chất lượng cuộc gọi và đảm bảo năng suất công việc theo yêu cầu từ công ty
  • Các công việc khác được phân công theo yêu cầu của Trưởng nhóm và tình hình kinh doanh của công ty
  • Công việc thuần chăm sóc khách hàng, không sale.
  • Thu nhập: 7.000.000 – 9.000.000 đồng/tháng

  • Hỗ trợ chi phí đào tạo (5 ngày): 100.000 VND/ ngày

  • Hưởng 100% Lương cơ bản trong giai đoạn thử việc

  • Môi trường làm việc công ty nước ngoài chuyên nghiệp, hiện đại; trang thiết bị công ty cung cấp khi làm việc tại văn phòng.

  • Nhận lương cuối tháng

Company Overview

CÔNG TY CỔ PHẦN RELIA VIỆT NAM

http://relia-vietnam.com.vn/ Number of employees: 500 - 1000

Công ty Cổ phần RELIA Việt Nam là công ty của Nhật Bản với các cổ đông sáng lập: Công ty Mitsui & Co., Ltd., Công ty Cổ Phần Truyền thông Quảng cáo Đa... View more

NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG BHNT QUA ĐIỆN THOẠI

CÔNG TY CỔ PHẦN RELIA VIỆT NAM