Tên đơn vị: Bellsystem24
Địa chỉ: Số 8A Huỳnh Lan Khanh, Phường Tân Sơn Hoà, TPHCM
Điện thoại: 024 3565 9596
Website: https://bell24vietnam.vn/
Mô tả công việc:
- Tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng (end-user) và giải đáp khúc mắc, khó khăn/trục trặc kỹ thuật của khách hàng trong quá trình trải nghiệm sản phẩm điện tử của Sony (như TV, máy nghe nhạc, Playstaytion) cũng như những vấn đề khác liên quan đến chính sách mua hàng, bảo trì sửa chữa sản phẩm của Sony.
- Xác minh, cập nhật thông tin, ý kiến khách hàng hoặc đại lý dịch vụ, đưa ra phản hồi kịp thời cho vấn đề của khách hàng qua hệ thống tổng đài, tạo nên trải nghiệm dịch vụ tích cực nơi khách hàng.
- Thực hiện cuộc gọi ra (outbound) đến khách hàng có nhu cầu sửa chữa, hoặc có yêu cầu đặc biệt khác trong quá trình trải nghiệm sản phẩm điện tử của Sony
Thu nhập: trung bình: ~3 triệu/tháng
- Lương được theo Case: trung bình 1 case 5.300-5.600đ phụ thuộc năng suất làm việc (Case được hiểu là 1 cuộc gọi hỗ trợ thành công, trung bình 1 giờ xử lý tầm 6-8 case)
- Thưởng KPI (nếu làm 105 giờ/tháng): trung bình từ 300-500.000đ/tháng
Địa điểm làm việc: 1129/12/20 Lạc Long Quân, Phường 11, Phường Bảy Hiền, TP HCM
Điều kiện làm việc:
- Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng chăm sóc khách hàng một cách bài bản.
- Được cung cấp đầy đủ thiết bị làm việc.
- Có thể tiếp tục đồng hành cùng dự án Sony hoặc Bellsystem24 Vietnam ở các dự án khác theo cơ chế thời vụ, cộng tác viên hoặc nhân viên chính thức nếu có mong muốn gắn bó lâu dài.