To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

Nhân Viên Brand Marketing

CÔNG TY CỔ PHẦN TRU-LIFE VIỆT NAM
Updated: 15/08/2025

Employment Information

Benefits

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Job requirement

· 1. Lập kế hoạch

· Phối hợp cùng BGD lập kế hoạch nghiên cứu, đánh giá và mở rộng kênh bán hàng, đẩy mạnh kênh bán lẻ.

· Lập kế hoạch nội dung cho tất cả các nền tảng truyền thông của Công ty.

· Xây dựng, lập kế hoạch cho các hoạt động offline/events và chương trình tương tác với khách hàng, nhà cung cấp.

· 2. Triển khai thực hiện

· Sản xuất và chuẩn bị nội dung cho tất cả các bài đăng mạng xã hội và tài liệu truyền thông, phù hợp với định vị thương hiệu và sản phẩm.

· Hợp tác với các đơn vị truyền thông như tạp chí, KOL/KOC, cộng đồng trên các nền tảng truyền thông.

· Thiết kế ấn phẩm sáng tạo của thương hiệu bao gồm hình ảnh, banner và đồ họa cho mạng xã hội.

· Thực hiện xây dựng video trên các nền tảng mạng xã hội của Công ty.

· Triển khai các hoạt động offline và events theo kế hoạch.

· Làm việc với bộ phận mua hàng và nhà cung cấp để chuẩn bị sản phẩm, dịch vụ…

· Thực hiện các nhiệm vụ được giao từ Ban Giám đốc.

· Liên hệ và làm việc với các đối tác thương hiệu để triển khai sự kiện, activation.

· Chuẩn bị hồ sơ, chứng từ liên quan đến thanh toán, hợp đồng, dịch vụ…

Job requirement

· Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Brand Marketing, Tổ chức sự kiện, Marketing Agency, hoặc các ngành liên quan. Có kinh nghiệm phát triển kênh bán lẻ B2C.

· Có kinh nghiệm về “content”, phát triển kênh truyền thông, bán hàng.

· Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành phù hợp (Ưu tiên các ngành: Marketing, Khách sạn, Bán lẻ, Thương mại…).

· Có khả năng sáng tạo, đề xuất ý tưởng mới.

· Nhạy bén, nắm bắt sản phẩm và định hướng phát triển kênh.

· Tinh thần làm việc nhóm tích cực, có khả năng phối hợp với nhiều phòng ban khác liên quan.

· Kỹ năng quản lý thời gian, tổ chức và sắp xếp công việc tốt.

· Khả năng lập kế hoạch và theo dõi tiến độ công việc.

· Kỹ năng thuyết trình và giao tiếp tốt.

· Tiếng Việt thành thạo. Tiếng Anh là lợi thế.

More Information

  • Qualification: College
  • Age: Unlimited
  • Job type: Permanent

Company Overview

CÔNG TY CỔ PHẦN TRU-LIFE VIỆT NAM

Number of employees: 25-99

Tru-Life là nhà NHẬP KHẨU TRỰC TIẾP & PHÂN PHỐI các loại thực phẩm chất lượng cao từ nhiều quốc gia cho thị trường Việt Nam. Cam kết của chúng tôi với... View more

Nhân Viên Brand Marketing

CÔNG TY CỔ PHẦN TRU-LIFE VIỆT NAM