English

Nhà Tuyển Dụng: Đăng Tuyển Dụng | Tìm Hồ Sơ

Thông tin tuyển dụng được đăng trên 4 website lớn       Truy cập hơn 800 ngàn hồ sơ ứng viên       Thông tin tuyển dụng được đăng trên 4 website lớn       Truy cập hơn 800 ngàn hồ sơ ứng viên

NHÂN VIÊN BÁN HÀNG TẠI VV MALL ĐÀ NẴNG

Mô tả công việc

DAFC tự hào là một trong những công ty phân phối, bán lẻ thời trang hàng hiệu hàng đầu tại Việt Nam, tại DAFC, chúng tôi có đội ngũ nhân viên trẻ, sáng tạo, tài năng, am hiểu thị trường bán lẻ thời trang cao cấp và đầy đam mê với ngành thời trang. Gia nhập DAFC, bạn sẽ được làm việc trong một môi trường rất năng động, minh bạch, rõ ràng, thân thiện, cởi mở nhưng mang tính chuyên nghiệp cao cùng với rất nhiều các nhãn hãng thời trang nổi tiếng trên thế giới như Rolex, Cartier, Bulgari, Burberry, Versace, Dolce & Gabbana, Armani Exchange, Burberry …. Nhân viên luôn được xem là tài sản quý giá của Công ty nên bạn sẽ luôn được đào tạo phát triển không ngừng cùng với Công ty.

Căn cứ vào tình hình phát triển và nhu cầu tuyển dụng, Công ty TNHH Thời Trang và Mỹ Phẩm Duy Anh (DAFC) tuyển dụng nhân sự với chi tiết như sau:

Khối bán hàng:

Vị trí: Nhân viên bán hàng

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm của Công ty tới khách hàng và bán hàng tại Cửa hàng.

- Trưng bày, chăm sóc, bảo quản sản phẩm theo đúng quy định, tiêu chuẩn thương hiệu.

- Giải đáp, tư vấn đáp ứng đúng nhu cầu khách hàng.

- Thực hiện các yêu cầu công việc do cấp trên đề ra.

Vị trí: Giám Sát bán hàng

TÓM TẮT CÔNG VIỆC:

Nhiệm vụ:

1. Quản lý nhân viên bán hàng:

- Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên bán hàng thuộc quyền quản lý của mình hàng tuần.

- Kiểm tra giờ giấc làm việc của nhân viên.

- Kiểm tra, giám sát thái độ và tinh thần làm việc của từng nhân viên của mình quản lý.

- Họp nhân viên bán hàng 01lần / tuần.

- Đào tạo và huấn luyện nhân viên thuộc quyền quản lý của mình.

- Trực tiếp huấn luyện nhân viên bán hàng thử việc.

- Hướng dẫn và kèm cặp nhân viên bán hàng mới cho đến khi quen việc.

2. Theo dõi, giám sát tình hình bán hàng:

- Nắm được doanh thu bán hàng hằng ngày, các mã hàng bán được, những mã không bán được, lý do không bán được hàng, những mẫu mã không đẹp cần sửa chửa.

- Kiểm tra cách trưng bày hàng hóa sao cho bắt mắt và phải thường xuyên thay đổi nhưng theo quy định, hướng dẫn của nhãn hàng.

- Phải tìm hiểu nguyên nhân khi có những biến đổi doanh thu đột biến.

- Nắm bắt số lượng hàng tồn hàng ngày.

3. Quản lý cửa hàng:

- Quản lý tài sản của cửa hàng, các tài sản thuộc cửa hàng mình quản lý.

- Thường xuyên kiểm tra tài sản cố định và những vật dụng tại cửa hàng. Những hư hỏng nhẹ ở cửa hàng thì phải tiến hành sửa chữa ngay.

- Kiểm tra vệ sinh trong gian hàng: quầy, tủ kệ, sào, maniquene.

- Làm báo cáo hàng ngày, báo cáo tuần theo quy định.

- Họp kênh bán hàng vào sáng thứ Hai mỗi 2 tuần /lần.

- Thường xuyên kiểm tra việc bảo quản hàng hóa.

- Lập toàn bộ hệ thống sổ sách, giấy tờ của cửa hàng.

- Hàng tháng cùng với kế toán công ty kiểm kê hàng hóa của cửa hàng do mình quản lý.

4. Nghiên cứu thị trường, khách hàng:

- Nắm bắt được doanh thu bán hàng của các cửa hàng lân cận hoặc một số cửa hàng trong khu vực.

- Phân loại khách hàng của cửa hàng: độ tuổi, nghề nghiệp, sở thích, thu nhập…..

- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng.

- Theo dõi những mặt hàng bán chạy trong bảng kê đặt hàng của nhân viên bán hàng.

- Trực tiếp tham gia tiếp khách và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng vượt ngoài phạm vi của nhân viên bán hàng.

- Quản lý lượng khách VIP thường xuyên lui tới mua sắm tại cửa hàng: tài khoản, mã số VIP Card, sở thích, tên, tuổi, ngày sinh, địa chỉ… và thông báo đến họ những thông tin mới nhất về sản phẩm của công ty (có thể hướng dẫn cho nhân viên bán hàng).

- Quản lý những khách mua số lượng nhiều quen thuộc của Shop. (Lưu ý những người mới bắt đầu mua sỉ: mỗi lần 2 sản phẩm trở lên)

- Cùng hợp tác thực hiện các chương trình Promotion.

- Chịu trách nhiệm đối với toàn bộ hoạt động của cửa hàng.

Vị trí: Thu ngân:

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

- Chịu trách nhiệm tính tiền, in hóa đơn cho khách hàng, ghi thông tin khách trên hóa đơn, thực hiện các thủ tục cần thiết cho khách hàng.

- Kiểm tra kỹ giá bán, mã hàng, nhằm tránh sai sót trước khi tính tiền.

- Bảo đảm thu đủ tiền bán hàng và nộp lại phòng kế toán khi kết thúc ca hoặc khi có yêu cầu.

- Nhận và chuyển thông tin đến cấp Quản lý/ giám sát cửa hàng để giải quyết khiếu nại của khách hàng.

- Gửi báo cáo doanh thu hàng ngày, các thủ tục phát sinh cho các bộ phận có liên quan.

Yêu cầu công việc

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

Nhân viên bán hàng:

- Kinh nghiệm bán hàng: 1 năm trở lên.

- Trình độ văn hóa: Tốt nghiệp PTTH trở lên

- Kinh nghiệm tiếp xúc khách hàng.

- Ngoại hình ưa nhìn.

- Có hoài bão với ngành thời trang, đặc biệt ngành thời trang cao cấp.

- Chân thật, chăm chỉ, có khiếu quan sát.

- Năng nổ, sáng tạo, tự tin, trách nhiệm cao.

- Tiếng Anh: giao tiếp cơ bản trở lên.

- Có khả năng làm việc độc lập cũng như theo nhóm.

- Có thể làm việc dưới áp lực cao, và tham vọng để thăng tiến.

Giám Sát bán hàng

-        Bằng trung cấp trở lên.

-        Trên 3 năm kinh nghiệm Bán hàng và 1 năm kinh nghiệm làm Quản lý.

-        Nhanh nhẹn, có khả năng bao quát công việc tốt.

-        Có tố chất quản lý.

-        Am hiểu ngành thời trang.

-        Có khả năng quản lý đào tạo nhân viên và chăm sóc khách hàng tốt.

-        Có khả năng giao tiếp tiếng Anh.Thành thạo tin học văn phòng.

Thu ngân:

-        Có kinh nghiệm thu ngân (ưu tiên ngành thời trang), kế toán, thành thạo Excel.

-        Có thể gắn bó lâu dài với DAFC.

-        Ngoại hình ưa nhìn, tự tin, giao tiếp tốt, yêu thích công việc ngành bán lẻ.

Phúc lợi

Bảo hiểm theo quy định, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Tăng lương, Phụ cấp thâm niên, Chế độ nghỉ phép, Bảo Hiểm và các Quyền Lợi theo qui định của Pháp Luật