To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

Nhân Viên Bán Hàng

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ Y TẾ PHƯƠNG ĐÔNG
Updated: 09/12/2025

Employment Information

Job requirement

  • Bố trí trưng bày cửa hàng, đảm bảo cảnh quan của Showroom luôn sạch, đẹp theo đúng quy định

  • Trực tiếp tư vấn cho khách hàng các đặc trưng của sản phẩm, thông tin về sản phẩm, Công ty & các vấn đề khác liên quan đến việc bán sản phẩm theo nhu cầu của khách hàng

  • Thực hiện việc chăm sóc khách hàng.

  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý Showroom

Job requirement

  • Tốt nghiệp THCS trở lên.

  • Có kinh nghiệm 6 tháng - 1 năm bán hàng tại các cửa hàng cùng ngành công ty đang phân phối hoặc các sản phẩm cao cấp…

  • Nam/Nữ, độ tuổi từ 18 - 35, ngoại hình ưa nhìn, ăn nói lưu loát

  • Đáp ứng được thời gian làm việc theo ca (sáng/chiều)

  • Yêu thích công việc tư vấn và bán hàng.

  • Có kiến thức về ngành hàng cao cấp là một lợi thế.

  • Có kỹ năng giao tiếp hoạt bát vui vẻ, linh hoạt trong xử lý tình huống.

  • Tinh thần học hỏi, thái độ tốt

  • Yêu cầu về tính cách:

  • Trung thực: Để khách hàng thấy Hài lòng suốt trong quá trình trải nghiệm sản phẩm.

  • Tận tâm: Để khách hàng có cảm giác Dễ chịu trong suốt quá trình trải nghiệm sản phẩm.

More Information

  • Job type: Permanent

Company Overview

Công ty TNHH Thiết bị y tế Phương Đông

https://easterngroup.com.vn/ Number of employees: 200 - 300

Thành lập năm 2000, Phương Đông là đơn vị tiên phong và luôn dẫn đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp thiết bị Y tế bệnh viện. Chúng tôi đã đóng góp một... View more

Nhân Viên Bán Hàng

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ Y TẾ PHƯƠNG ĐÔNG