To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

[Nha Trang] Barista - nhân viên pha chế & Shift Supervisor - trưởng ca

Starbucks Vietnam
Updated: 10/07/2025

Employment Information

Benefits

  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Job requirement

#Barista

1. Mang đến những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng

  • Luôn đặt khách hàng làm trọng tâm, phục vụ khách hàng với thái độ tích cực và tạo kết nối thân thiện với họ.​

  • Chủ động quan sát để nhận biết và đáp ứng nhu cầu của khách hàng.​

2. Tuân thủ quy trình vận hành & an toàn

  • Duy trì không gian làm việc sạch sẽ, ngăn nắp, đảm bảo tuân thủ tiêu chuẩn của cửa hàng.​

3. Duy trì thái độ làm việc chuyên nghiệp

  • Trung thực, chính trực và luôn thể hiện những giá trị của Starbucks khi làm việc.​

  • Thực hiện đúng quy định về đồng phục và tác phong.​

  • Đúng giờ và đảm bảo sự ổn định chất lượng sản phầm và dịch vụ.​

  • Luôn bình tĩnh, giữ vững thái độ chuyên nghiệp trong những giờ cao điểm, tình huống bất ngờ hoặc sự kiện đặc biệt.

#Shift Supervisor

1. Lãnh đạo & điều phối công việc

  • Quản lý hoạt động cửa hàng trong ca làm việc, giám sát các công việc trong các ca mở/đóng cửa. ​

  • Phân công công việc, chủ động quan sát và hỗ trợ đồng nghiệp trong ca để duy trì hiệu quả công việc.​

2. Pha chế & đảm bảo chất lượng sản phẩm

  • Pha chế đồ uống, chuẩn bị nguyên liệu theo đúng công thức và tiêu chuẩn của Starbucks.​

  • Hỗ trợ và đáp ứng yêu cầu cá nhân của khách hàng trong phạm vi cho phép và theo các nguyên tắc của Starbucks. (điều chỉnh nhiệt độ, lượng nguyên liệu, thay thế thành phần trong món nước).​

  • Tuân thủ quy trình an toàn thực phẩm, vệ sinh và bảo quản sản phẩm.

3. Mang đến những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng

  • Luôn đặt khách hàng làm trọng tâm, phục vụ khách hàng với thái độ tích cực và tạo kết nối thân thiện với họ.​

  • Quan sát và hỗ trợ đồng nghiệp trong ca, đảm bảo mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng trong suốt ca làm việc.​

  • Chủ động quan sát để nhận biết và đáp ứng các nhu cầu của khách hàng.​

4. Hỗ trợ đào tạo & xây dựng đội ngũ

  • Hướng dẫn và hỗ trợ đào tạo, động viên nhân viên, cho họ những lời khuyên, phản hồi tích cực để họ phát triển.​

  • Quan sát tinh thần và hiệu suất làm việc của nhân viên, kịp thời báo cáo cho Quản lý cửa hàng.​

  • Xây dựng môi trường học hỏi và tích cực , tạo động lực để partners không ngừng nâng cao kỹ năng.​

5. Tuân thủ quy trình vận hành & an toàn

  • Thực hiện và giám sát quy trình thanh toán, quản lý tiền mặt,các giao dịch trong ca làm, đảm bảo an toàn cho tất cả nhân viên.​

  • Theo dõi và quản lý hàng hoá , đảm bảo cửa hàng có đủ hàng hoá trong suốt ca làm việc và han chế thất thoát.​

  • Duy trì không gian làm việc sạch sẽ, ngăn nắp, đảm bảo tuân thủ tiêu chuẩn môi trường làm việc.​

6. Duy trì thái độ làm việc chuyên nghiệp

  • Trung thực, chính trực, tuân theo văn hóa và sứ mệnh của Starbucks khi làm việc.​

  • Thực hiện đúng quy định về đồng phục và tác phong.​

  • Đúng giờ và đảm bảo sự ổn định trong công việc.​

  • Luôn bình tĩnh, giữ vững phong thái chuyên nghiệp trong những giờ cao điểm, tình huống bất ngờ hoặc sự kiện đặc biệt.

Job requirement

  • (Dành cho Shift Supervisor) Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm quản lý đội nhóm (vai trò Team Leader, Supervisor, Captain) trong lĩnh vực bán lẻ hoặc F&B).​
     
  • (Dành cho Shift Supervisor) Có thể linh động làm việc theo ca linh hoạt, cuối tuần và/hoặc ngày lễ Tết (ít nhất 4 tiếng/ngày đối với vị trí Part-time; 8 tiếng/ngày đối với vị trí Full-time).​
     
  • (Dành cho Shift Supervisor) Kinh nghiệm trong việc quản lý hàng hoá, sắp xếp, bố trí nhân lực, ca làm việc.​
     
  • (Dành cho Shift Supervisor) ​Khả năng hướng dẫn và phân công công việc hiệu quả.
     
  • Ứng viên đủ 18 tuổi, đã tốt nghiệp Trung học phổ thông.​
     
  • Có thể làm việc theo ca linh hoạt, cuối tuần và/hoặc ngày lễ Tết (ít nhất 4 tiếng/ngày đối với vị trí Part-time; 8 tiếng/ngày đối với vị trí Full-time).​
     
  • Có thể sử dụng tiếng Anh để tiếp nhận yêu cầu, tư vấn sản phẩm và giải quyết các thắc mắc của khách hàng.​
     
  • Ứng viên có kinh nghiệm trong ngành nhà hàng/khách sạn/bán lẻ/dịch vụ ăn uống và chăm sóc khách hàng là một ưu điểm.​
     
  • Chủ động, nhanh nhẹn, có tinh thần chăm sóc khách hàng, mong muốn xây dựng mối quan hệ tích cực với khách hàng và đồng nghiệp.​
     
  • Có tinh thần học hỏi,thích nghi nhanh, tuân thủ kỷ luật nơi làm việc.​
     
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, rõ ràng và thân thiện.

More Information

  • Age: Unlimited
  • Job type: Permanent

Company Overview

Starbucks Vietnam

https://www.starbucks.vn Number of employees: 1.000-4.999

Our Company To say Starbucks purchases and roasts high-quality whole bean coffees is very true. That’s the essence of what we do – but it hardly tells the... View more

[Nha Trang] Barista - nhân viên pha chế & Shift Supervisor - trưởng ca

Starbucks Vietnam