To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

Ngành hàng MultiCat (Tuyển dụng nội bộ)

Thế giới di động
Updated: 23/08/2019

Employment Information

Job requirement

HỖ TRỢ SIM THẺ & THU HỘ

Ngành hàng MULTICAT

Công việc đảm nhiệm:

1/ Trả lời tất cả các thắc mắc của group sim thẻ.

2/ Đấu nối sim treo , xử lý sim lỗi.

3/ Kiểm tra cập nhật kết quả các giao dịch thu hộ lỗi.

4/ Đầu mối xử lý lỗi hệ thống. ( tùy vào hệ thống phát sinh lỗi từ đâu sẽ phối hợp IT ở đó xử lý: đối tác /nhà cung cấp/ erp/ app )

5/ Thay sim bảo hành (qua email) 

6/ Tạo lệnh + hướng dẫn chuyển kho các seri đã thay sim/ seri lỗi, nhận hàng + xuất seri hoặc gửi Kế toán truy thu. 

7/ Chuyển kho các đơn hàng sim đã xuất nhưng nhập trả.

8/ Giải quyết khiếu nại : Siêu thị /CSKH/GQKN/ĐỐI TÁC ( qua email )

Điều kiện ứng tuyển:

1/ Thâm niên trên 01 năm tại vị trí Thu Ngân - Sim Số;  

2/ Không vi phạm kỷ luật trong 03 tháng gần nhất ;

3/ Ưu tiên các bạn có tin học văn phòng giỏi, sẵn sàng làm việc theo ca.

=======================================================

HỖ TRỢ QUY TRÌNH SIM THẺ

Ngành hàng MULTICAT

Công việc đảm nhiệm:

1/ Làm việc với phòng CNTT để xây dựng quy trình nghiệp vụ mới trên App MWG, ERP 

2/ Triển khai các quy trình cho siêu thị, ngành hàng 

3/ Cải tiến quy trình cũ sao cho tối ưu về mặt hệ thống, vận hành 

4/ Tích hợp các dịch vụ mới của Sim Thẻ với nhà cung cấp

5/ Hỗ trợ các dự án mới của ngành hàng

Điều kiện ứng tuyển: 1/ Thâm niên trên 01 năm tại Khối Công Nghệ Thông Tin, Khối Tài Chính Kế Toán, Tối Ưu Vận Hành Hệ Thống

2/ Ưu tiên các bạn yêu thích về xây dựng quy trình hệ thống, phân tích thiết kế. 

=======================================================

PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ TRẢ GÓP KÊNH ONLINE

Ngành hàng MULTICAT

Công việc đảm nhiệm:

1/ Phụ trách các đầu mục làm việc với IT và các phòng ban liên quan  ( CRM, CMS, ERP, Web, PM, Digital MKT,...)

2/ Hỗ trợ Line chat cho tất cả group line 

3/ Khai báo chương trình khuyến mãi để hiện thị web, bảng cấu hình 4/ Theo dõi và thay đổi khi cần các thông tin trả góp, công thức tính lãi suất

5/ Theo dõi hằng ngày và lên kế hoạch để phát triển doanh số & số lượng đơn hàng trả góp online.

6/ Huấn luyện cho nhân viên Callcenter các nghiệp vụ liên quan đến trả góp 

Điều kiện ứng tuyển: 

1/ Thâm niên trên 01 năm làm việc tại khối Thương Mại Điện Tử

2/  Không vi phạm kỷ luật trong 03 tháng gần nhất

3/  Ưu tiên các bạn có tin học văn phòng giỏi, tư duy logic tốt.  

=======================================================

Nhân viên HỖ TRỢ TRẢ GÓP KÊNH SIÊU THỊ

Ngành hàng MULTICAT

Công việc đảm nhiệm:

1/ Hỗ trợ Line Chat cho tất cả các group 

2/ Phụ trách đối tác ACS: Xử lý BCNB, email, kiểm tra hợp đồng, cập nhật & theo dõi công nợ

3/ Theo dõi các báo cáo khai trương của AM, gửi GPKD cho đối tác tạo code và cập nhật hệ thống

4/ Khai báo hệ thống các chương trình trả góp

Điều kiện ứng tuyển: 

1/ Thâm niên trên 01 năm làm việc tại khối Tài chính - Kế Toán

2/  Không vi phạm kỷ luật trong 03 tháng gần nhất

3/  Ưu tiên các bạn có tin học văn phòng giỏi, khả năng sắp xếp công việc hợp lý.

Company Overview

Thế giới di động

Ngành hàng MultiCat (Tuyển dụng nội bộ)

Thế giới di động