Nơi làm việc: Hà Nội
Mức lương:
Ngành nghề: Nhà hàng / Khách sạn , Dịch vụ khách hàng , Hành chính / Thư ký
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Nhân viên
Kinh nghiệm:
- Tiếp đón khách hàng, đối tác đến làm việc tại công ty
- Quản lý phòng họp và điều phối các phòng họp hợp lý
- Thực hiện công tác hậu cần trà nước cho cho BOD và các cuộc họp.
- Quản lý công văn đi - đến và phân phối tài liệu nội bộ bao gồm: tiếp nhận, luân chuyển, xử lý văn kiện,bưu phẩm
- Soạn thảo, in ấn, scan, photo, công chứng hồ sơ, tài liệu và lưu trữ các văn bản thuộc quyền hạn, trách nhiệm
- Quản lý đặt mua, cấp phát và thanh toán chi phí văn phòng phẩm, thiết bị văn phòng cố định hàng tháng thuộc quyền hạn, trách nhiệm
- Thực hiện các công việc liên quan đến hồ sơ pháp lý theo yêu cầu
- Hỗ trợ tổ chức các sự kiện nội bộ của công ty
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
* Quyền lợi
- Thu nhập thoả thuận
- Miễn phí ăn trưa tại công ty
- Thưởng lương tháng 13, thưởng các dịp lễ, tết.
- Được hưởng tất cả chính sách phúc lợi từ Công ty (sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ,....), BHXH, BHYT theo quy định luật hiện hành.
- Du lịch hè, teambuilding hàng năm.
- Môi trường năng động, chuyên nghiệp, hiện đại. Văn hóa làm việc cởi mở và thoải mái. Nhiều cơ hội phát triển và thăng tiến.
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các ngành Quản trị văn phòng, Hành chính, hoặc các ngành liên quan
- Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, PowerPoint
- Kỹ năng soạn thảo văn bản tốt
- Có khả năng giao tiếp tiếng Anh cơ bản (ưu tiên)
- Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói dễ nghe
- Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt
- Có tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả
- Chịu được áp lực công việc cao
https://miangroup.com.vn/ Tổng số nhân viên: 10.000-19.999