1. Lên ý tưởng & xây dựng chiến dịch TMĐT
- Cập nhật các xu hướng thương mại điện tử, livestream mới nhất.
- Lên concept sáng tạo cho các chiến dịch: nội dung phiên livestream, kịch bản, minigame, test sản phẩm, thiết kế background, v.v.
- Phối hợp cùng sàn TMĐT (Shopee, Lazada, TikTok Shop...) để triển khai chiến dịch đúng thời điểm (sale lớn, sinh nhật sàn...).
2. Lập kế hoạch & quản lý lịch livestream
- Xây dựng và quản lý lịch chiến dịch, đảm bảo phù hợp với kế hoạch marketing của thương hiệu và thời điểm khuyến mãi từ sàn.
- Theo dõi tiến độ và đảm bảo hiệu quả từng buổi livestream theo KPI đề ra.
3. Phối hợp & điều phối nội dung
- Làm việc với các bộ phận nội bộ (Talent Management, Host Management, Studio Operation) để chuẩn bị nội dung training cho Host/Trợ lý livestream.
- Theo dõi quá trình thực hiện chiến dịch và chủ động đề xuất cải tiến.