To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

MARKETING MANAGER

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Trung Nguyên
Updated: 21/11/2020

Employment Information

Benefits

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Job requirement

Mục tiêu công việc:

· Xây dựng và triển khai chiến lược/ kế hoạch Marketing cho Hệ thống cửa hàng Trung Nguyên và cửa hàng Nhượng quyền (mô hình Trung Nguyên Legend và Trung Nguyên E-Coffee).

· Xây dựng và quản lý ngân sách.

· Quản lý, huấn luyện, đào tạo nhân viên.

Nhiệm vụ:

· Xây dựng và triển khai chiến lược/ kế hoạch Marketing cho Hệ thống cửa hàng Trung Nguyên và cửa hàng Nhượng quyền (mô hình Trung Nguyên Legend và Trung Nguyên E-Coffee).

· Xây dựng và quản lý ngân sách Marketing.

· Thương hiệu và định vị thương hiệu: quản lý hệ thống nhận diện thương hiệu; đảm bảo việc duy trì và phát triển hệ thống nhận diện thương hiệu chuỗi cửa hàng.

· Quảng cáo, truyền thông và sự kiện: lên kế hoạch, ngân sách và thực hiện các chương trình quảng cáo cho Hệ thống cửa hàng; xây dựng các chương trình promotion, các hoạt động khai trương cửa hàng Trung Nguyên và Nhượng quyền, các chương trình thu hút khách hàng để nâng cao doanh thu và lợi nhuận bằng công cụ online/ offline.

· Sản phẩm: nghiên cứu thị trường, xu hướng tiêu dùng sản phẩm, nhu cầu của khách hàng và đưa ra định hướng/ chương trình/ sản phẩm/ dịch vụ mới phù hợp thị hiếu khách hàng, bao gồm sản phẩm, quà tặng, công cụ dụng cụ, xây dựng các câu chuyện sản phẩm...

· Quản lý khách hàng: Xây dựng kế hoạch, ngân sách và thực hiện ứng dụng chương trình CRM cho Hệ thống cửa hàng.

· Digital Marketing:

- Quản lý các hoạt động trên các kênh truyền thông xã hội (Facebook, Email Marketing, SMS Mobile...)

- Quản lý đối tác Agency thực hiện các chiến dịch về Digital Marketing.

· Phát triển kinh doanh online:

- Phối hợp với phòng Vận hành phát triển các hoạt động kinh doanh online trên App, Website…nhằm đáp ứng mục tiêu kinh doanh công ty.

- Xây dựng, hợp tác và phát triển các đối tác ngân hàng, ví điện tử…

· Xây dựng công cụ đo lường hiệu quả các hoạt động Marketing nhằm có giải pháp cải thiện kịp thời.

· Xây dựng và phát triển các qui trình, qui định, ứng dụng mới cho các hoạt động Marketing online/ offline của công ty.

Job requirement

Yêu cầu về trình độ:

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing/ QTKD/ Thương mại...
  • Am hiểu về chuyên môn Marketing: Digital Marketing, xây dựng thương hiệu, nghiên cứu thị trường, hoạt động promotion, quản lý khách hàng, quản lý sản phẩm…

Yêu cầu về kinh nghiệm:

  • Có tối thiểu 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực Thương Mại điện tử, F&B, Bán lẻ, Bán hàng trực tiếp…

Yêu cầu về kỹ năng:

  • Kỹ năng quản lý
  • Kỹ năng phân tích thị trường, xây dựng chiến lược, kế hoạch, ngân sách
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề
  • Kỹ năng quản lý thời gian

More Information

  • Qualification: Đại học
  • Age: Unlimited
  • Job type: Permanent

Company Overview

Công Ty Cổ Phần Trung Nguyên Franchising

www.trungnguyen.com.vn Number of employees: 3000

Công ty Cổ phần Tập đoàn Trung Nguyên được thành lập tháng 6 năm 1996 ở thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk, khu vực trồng cà phê lớn nhất tại Việt Nam. Từ... View more

MARKETING MANAGER

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Trung Nguyên