A. Lập Kế hoạch và triển khai chiến dịch
- Xây dựng kế hoạch chi tiết và tổ chức thực hiện các chiến dịch marketing đã được phê duyệt.
- Quản lý và phát triển các kênh, hoạt động Marketing trên cả kênh Offline và Online.
B. Xây dựng và triển khai các chương trình xúc tiến bán
- Xây dựng và triển khai các chương trình khuyến mãi nhằm thúc đẩy doanh số và tăng tỷ lệ chuyển đổi của khách hàng.
- Phối hợp chặt chẽ với bộ phận Sales để xây dựng và triển khai các chương trình khuyến mãi nhằm tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi và gia tăng doanh số.
- Xây dựng các chương trình nhằm mục tiêu tăng nhận diện thương hiệu tại kênh phân phối.
- Thực hiện các hoạt động cung cấp ấn phẩm POSM (Point of Sale Material) và quà tặng, đảm bảo sự đồng nhất, tính chuyên nghiệp và tuân thủ quy định nhận diện thương hiệu.
- Lên kế hoạch và tổ chức các sự kiện marketing, bao gồm triển lãm, hội thảo, hội nghị, training sản phẩm, và workshop.
C. Đo lường, đánh giá và phối hợp liên phòng ban
- Theo dõi, phân tích số liệu (như lượt truy cập, tương tác, doanh thu...) để đo lường, báo cáo và đánh giá hiệu quả của các chiến dịch marketing đã triển khai.
- Phối hợp với bộ phận kinh doanh để triển khai và đánh giá hiệu quả các chương trình.
- Đảm bảo ngân sách Trade Marketing được sử dụng hiệu quả, không lãng phí.