To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

Logistics Admin

Công ty Cổ Phần Terra Tea
Updated: 02/07/2025

Employment Information

Benefits

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Job requirement

  • Tiếp nhận thông tin đơn hàng từ S&OP, ECOM và các phòng ban liên quan, kiểm tra tính hợp lệ trước khi xử lý.
  • Thực hiện nhập liệu đơn hàng vào hệ thống AMIS, đảm bảo dữ liệu chính xác.
  • Xử lý đơn hàng để tạo Phiếu Nhập Kho (PNK), Phiếu Xuất Kho (PXK) trên hệ thống AMIS cho Thành phẩm, Nguyên Vật liệu
  • Kiểm tra, đối soát dữ liệu nhập/xuất kho giữa hệ thống và thực tế.
  • Hỗ trợ xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến đơn hàng, chứng từ kho bãi.
  • Cập nhật tình trạng đơn hàng và phản hồi kịp thời cho các bộ phận liên quan.
  • Hỗ trợ chuẩn bị các báo cáo liên quan đến hoạt động xuất/nhập kho theo yêu cầu của quản lý

Company Overview

Công ty Cổ Phần Terra Tea

A sip of Happiness: TERRA Tea & Café là thương hiệu hoạt động trong lĩnh vực F&B (Food & Beverages – Ăn Uống). Tôn chỉ của TERRA Tea & Café... View more

Logistics Admin

Công ty Cổ Phần Terra Tea