Work location: Ho Chi Minh
Salary:
Industry: Advertising / PR / Communications , Sales / Business Development , Marketing
Deadline to apply:
Level: Team Leader / Supervisor
1. Trách nhiệm chính
KPI, Chăm sóc khách hàng
- Chịu trách nhiệm thúc đẩy tăng doanh số của đội nhóm KD- CHịu trách nhiệm phối hợp với sale gặp gỡ trực tiếp, trao đổi, ký số với các khách hàng- Trực tiếp lên kế hoạch gặp gỡ khách hàng, chăm sóc khách hàng- Phân công nhiệm vụ đảm bảo hiệu suất bán hàng, theo dõi hiệu suất làm việc và tư vấn chia sẻ, hỗ trợ cho thành viên trong đội hoàn thành mục tiêu, thúc đẩy tinh thần làm việc đồng đội và tạo môi trường làm việc tích cực.- Đề xuất chương trình bán hàng và thúc đẩy hàng chỉ tiêu
Đào tạo
- Đào tạo training cho chuỗi, shop, nhân viên sales về sản phẩm của công ty- Lên kế hoạch đào tạo hàng tháng tại các shop thuộc khu vực miền Nam nhằm tăng mức độ hiểu biết về thương hiệu , giúp thúc đẩy doanh số tại điểm bán thông qua đào tạo hiệu quả- Gắn kết mối quan hệ giữa công ty và các shop bằng việc hỗ trợ, huấn luyện và truyền thông giá trị sản phẩm- Chuẩn bị tài liệu đào tạo, video minh họa, POSM phục vụ buổi học.- Kết hợp đào tạo với việc kiểm tra POSM, trưng bày sản phẩm, hướng dẫn cách sắp xếp thu hút khách hàngLên kế hoạch và triển khai chiến dịch Trade Marketing
- Quản lý và điều phối các hoạt động Trade Marketing cho sản phẩm sữa nước Aptamil tại khu vực miền Nam- Xây dựng và phát triển các mối quan hệ với khách hàng và đối tác, phôi hợp giữa phòng Sale và MKTđưa ra ý tưởng để phát triển các chiến lược tiếp thị- Xây dựng và triển khai kế hoạch Phát triển khách hàng tiềm năng.- Chủ động tìm hiểu và phối hợp với chuyên viên nghiên cứu thị trường cập nhập tình hình đối thủ cạnh tranh, xu hướng đề xuất kế hoạch bán hàng tăng trưởng doanh số- Phối hợp chặt chẽ với Sales khu vực để đạt mục tiêu doanh số và nhận diện thương hiệu- Có khả năng đi công tác tỉnh, làm việc tại hiện trường thường xuyên
Báo cáo
- Hàng ngày: gửi báo cáo CV hằng ngày- Hàng tuần : gửi báo cáo CV tuần
Phối hợp
- Luôn có tinh thần hợp tác, phối hợp các phòng ban và cácphận khác trong công việc liên quan đến Công ty
Yêu cầu chung
- Thực hiện đúng các quy chế, quy trình, quy định của Công ty.
- Duy trì văn hóa DN tích cực , không trao đổi, bàn luận tung tin tiêu cực trái chiều liên quan đến công ty
- Không chấp nhận bất kỳ TH nào gian lận của nhân viên
- Báo cáo ngay cho Trưởng bộ phận/ban Giám đốc về nhận diện các vấn đề rủi ro có thể xảy ra
- Có trách nhiệm bảo mật thông tin Công ty về: Thông tin hàng hóa, kho bãi, khách hàng, chính sách khách hàng, chính sách lương, thưởng…
- Luôn vui vẻ, nhiệt tình, thân thiện với khách hàng và đồng nghiệp. Tuyệt đối không chấp nhận hành vi có thái độ tiêu cực với khách hàng và đồng nghiệp.
- Thực hiện triển khai các công việc khác theo sự phân công chỉ đạo trực tiếp của Trưởng bộ phận và ban Giám đốc.
2. Quyền hạn
- Ngăn chặn những hành vi làm tổn thất tài sản của Công ty.- Tham mưu những vấn đề tồn tại ảnh hưởng đến hiệu quả công việc.- Quản lý, điều hành, phân công nhiệm vụ cho nhân viên trong nhóm
- Đề xuất, ghi nhận, đánh giá nhân viên cấp dưới- Đề xuất các chiến lược kinh doanh của công ty.- Có quyền điều phối nhân sự trong phạm vi nhóm phụ trách
Công ty TNHH Dịch Vụ Quốc Tế Bắc Nam
Number of employees: 100-499