Work location: Ho Chi Minh
Salary:
Industry: Online Marketing , Executive management
Deadline to apply:
Level: Experienced (Non - Manager)
Experience:
Tóm tắt nhiệm vụ:
Chịu trách nhiệm xây dựng, quản lý và phát triển kênh bán hàng online cho các ngành hàng chuyên trách nhằm hỗ trợ đạt mục tiêu về doanh số, thị phần và thị hiếu khách hàng
Nhiệm vụ chính:
-Lập kế hoạch và quản lý toàn bộ các hoạt động Thương mại Điện tử (TMĐT) của công ty (bán hàng qua các sàn thương mại điện tử, Shopee, Tiktok Shop, Lazada, App, Wed socials...).
- Xây dựng quy trình hoạt động cho các kênh bán hàng TMĐT của công ty.
- Làm việc với các đối tác TMĐT lớn để thúc đẩy doanh số bán hàng cũng như thu hút thêm KH mới.
- Liên tục cải thiện giao diện khách hàng, trải nghiệm người dùng bằng cách thêm các trang, chức năng, thiết kế mới cũng như bảm bảo sự ổn định của trang web, ứng dụng bằng cách phối hợp với các bên liên quan bên trong và bên ngoài để khắc phục, sửa chữa tất cả các vấn đề kỹ thuật phát sinh.
- Đảm bảo tất cả hình ảnh và thông tin về sản phẩm chính xác và tuân theo các nguyên tắc của Công ty.
- Phân tích, khảo sát và đánh giá tình hình thị trường và các đối thủ cạnh trạnh để đưa ra giải pháp cùng kế hoạch hành động phù hợp nhằm thu hút khách hàng, tối ưu hiệu quả kinh doanh của kênh TMĐT.
- Giám sát thường xuyên các hoạt động quảng cáo mỗi ngày của đội ngũ để có thể tối ưu các các chương trình truyền thông, khuyến mãi
- Phối hợp với các bộ phận liên quan triển khai chương trình để đạt mục tiêu gia tăng doanh số, phát triển thương hiệu.
- Lập kế hoạch ngân sách và kiểm soát ngân sách sử dụng hàng năm của bộ phận trong hạn mức đã xác định
- Tổ chức cấu trúc nhân sự, tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhằm đạt mục tiêu hoạt động của bộ phận
- Xây dựng quy trình vận hành và chủ động tìm kiếm các ứng dụng giúp quản lý/ tối ưu hiệu quả công việc của phòng ban
a. Trình độ
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành marketing, QTKD
b. Kiến thức:
- Môi trường vĩ mô: khuynh hướng phát triển của ngành, các động thái của các đối thủ và thị trường nói chung
- Môi trường vi mô: thương hiệu, ngành hàng, các kênh phân phối, sự thấu hiểu khách hàng, người tiêu dùng
c.Chứng chỉ nghề nghiệp:
Chứng Chỉ không bắt buộc
d. Kinh nghiệm
- Chuyên Môn
- Quản lý
-Từ 2 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương, ưu tiên trong ngành FMCG, thực phẩm, thức ăn nhanh.
-Có kinh nghiệm quản lý nền các tảng thương mại điện tử (Shopee, Tiktok Shop, Lazada, Wed, App, socials...)
- Có kinh nghiệm về tiếp thị TMĐTvà các công cụ triển khai digital marketing.
e. Kỹ năng:
- Có hiểu biết về công nghệ web, trình duyệt, phân tích, hệ thống và quy trình quản lý nội dung và báo cáo.
- Năng động và có thể làm việc độc lập cũng như đội nhóm trong một môi trường có nhịp độ nhanh và sáng tạo trong kinh doanh không ngừng.
- Kỹ năng quản lý dự án & đội ngũ.
- Kỹ năng phân tích tốt để định hướng các quyết định chiến lược kinh doanh.- Phân bổ chỉ tiêu chi phí
f. Các yêu cầu khác:
- Khả năng giao tiếp tốt
- Huấn luyện và đào tạo nhân viên
- Có đam mê nghề nghiệp
- Óc sáng tạo và tư duy trừu tượng cao
- Am hiểu về văn hóa xã hội, kinh tế, chính trị
- Tinh tế, nhạy bén, thấu hiểu người tiêu dùng
https://hctfamilyfood.com/ Number of employees: 100-499
CÔNG TY CỔ PHẦN HCT FAMILY FOOD - Lĩnh vực: Chế biến, bảo quản thịt và các sản phẩm từ thịt.