Work location: Ho Chi Minh
Salary:
Industry: Sales / Business Development , Retail / Wholesale , Marketing
Deadline to apply:
Level: Team Leader / Supervisor
Experience:
- Xây dựng kế hoạch sử dụng các kênh Digital Marketing theo định kỳ tháng/quý/năm (phân tích thị trường, đối tượng mục tiêu, đối thủ, chiến lược, hoạt động, ngân sách, v.v.);
- Tham mưu, đề xuất cho Trưởng phòng những hoạt động Digital Marketing phù hợp và hiệu quả theo chiến lược marketing của Công ty;
- Cập nhật kiến thức, xu hướng mới về Digital Marketing;
- Chịu trách nhiệm quản lý đội ngũ nhân viên thuộc bộ phận Digital Marketing (tuyển dụng, phỏng vấn tuyển chọn, phân công cv, đào tạo kèm cặp, đánh giá hiệu quả cv, đề xuất khen thưởng – kỷ luật, vv…);
- Kiểm soát việc tối ưu hóa các công cụ Digital Marketing (Website, FaceBook, Google, Email, vv..)
- Tham mưu xây dựng, cải tiến nội dung về sản phẩm, về chương trình sale... cho các kênh Digital Marketing;
- Theo dõi và chỉ đạo điều chỉnh chi phí để tăng hiệu quả các kênh Digital Marketing hoặc chiến dịch marketing;
- Đề xuất và thực hiện các chương trình khuyến mại, truyền thông, quảng bá và xây dựng thương hiệu trên công cụ Digital Marketing;
- Kiểm soát việc cập nhật tin tức, giải đáp thắc mắc, phản hồi của khách hàng, xử lý khủng hoảng trên các kênh Marketing Online
- Tham mưu việc tư vấn online cho khách hàng đảm bảo tăng được lượng lead khách đến cửa hàng;
- Thực hiện đánh giá hiệu quả các kênh Digital Marketing và điều chỉnh phù hợp;
- Triển khai, theo dõi, tối ưu hiệu quả kinh doanh thông qua các hoạt động Digital Marketing và có đối sách kịp thời đáp ứng nhu cầu kinh doanh;
- Lập và quản lý dữ liệu các báo cáo Digital Marketing định kỳ
- Phối hợp chặt chẽ với Kinh doanh và đội ngũ Thiết kế, sản xuất để đảm bảo sự đồng bộ và hiệu quả của các hoạt động marketing.
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 2 năm vị trí quản lý trong ngành Digital Marketing trong các công ty có quy mô doanh thu trên 100 tỷ về lĩnh vực trang sức, thời trang, mỹ phẩm, giày dép,..(sản phẩm vật lý)
- Có kinh nghiệm xây dựng chiến lược Digital Marketing tổng thể và lập kế hoạch tháng/quý/năm (casestudy)
- Kinh nghiệm chạy ads ngân sách lớn (> 500 triệu/tháng) và mang về doanh thu trên 2ty (casestudy), biết cách đo lường, tối ưu CPA, CAC, ROAS để đảm bảo hiệu quả ngân sách quảng cáo
- Đã từng buil team Digital Perfomance từ 3 người trở lên, biết đánh giá hiệu suất đội nhóm bằng các chỉ số cụ thể
- Đã từng tạo hiệu suất doanh thu trên các nền tảng Ads FB, GG, tiktok, Zalo, instagram, WEB,...
- Có kinh nghiệm triển khai SEO thành công (casestudy)
- Có kinh nghiệm sử dụng Google Analytics, Excel/GG Sheet để phân tích dữ liệu, đánh giá hiệu suất chiến dịch,
- Đã từng thiết lập và quản lý về Content Marketing & Brand Storytelling cho perfomance, tự định hướng nội dung phù hợp với khách hàng trang sức (có Tư duy thương hiệu kết hợp performance) (casestudy)
- Đọc hiểu hành vi theo từng tệp khách hàng khác nhau (new, returning, high-spender,...).
www.vinhcara.com Number of employees: 150
Digital Marketing Leader (Strong at Technical)
Work location: Ho Chi Minh
Salary: Competitive
Work location: Ho Chi Minh
Salary: Competitive