Work location: Ho Chi Minh
Salary:
Industry: Human Resources , Administrative / Clerical
Deadline to apply:
Level: Experienced (Non - Manager)
Experience:
- Tiếp nhận cuộc gọi đến và chuyển thông tin đến các bộ phận liên quan.
- Đón tiếp khách đến liên hệ công việc, chuẩn bị phòng họp tại Công ty.
- Theo dõi, kiểm tra email hằng ngày, chuyển tiếp và xử lý email quan trọng.
- Theo dõi, cấp số, lưu trữ và chuyển tiếp các công văn đi - đến.
- Theo dõi thư từ/ hàng hóa, nhập file theo dõi và chuyển tiếp đến người nhận.
- Gửi thư từ/ hàng hoá, lập bill và theo dõi tracking, báo cáo tình trạng.
- Quản lý, theo dõi các thiết bị văn phòng, mua sắm văn phòng phẩm.
- Thực hiện các công việc hành chính khác theo yêu cầu của quản lý.
- Thời gian làm việc: thứ Hai - thứ Sáu, 8h00-17h30; thứ Bảy, 8h00-12h00.
- Nữ dưới 30 tuổi, tốt nghiệp Trung cấp/ Cao đẳng trở lên (ưu tiên khối Hành chính, Văn thư, Quản trị văn phòng).
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống, sắp xếp công việc tốt.
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel), tiếng Anh giao tiếp/ TOEIC 450 trở lên.
- Nhanh nhẹn, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Tác phong lịch sự, chuyên nghiệp và gọn gàng, ngoại hình sáng là một lợi thế.
- Ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí lễ tân/ hành chính văn phòng.
QUYỀN LỢI:
- Thu nhập cạnh tranh theo năng lực.
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Các chế độ: nghỉ phép năm, nghỉ lễ/ tết, du lịch, đồng phục, khám sức khoẻ tổng quát.
- Thưởng lễ/ tết, quà sinh nhật, 8/3, trung thu, v.v.
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.
- Cơ hội học hỏi, phát triển kỹ năng hành chính - văn phòng.
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI - DỊCH VỤ - KỸ THUẬT ĐỨC HÙNG
http://duchungco.com/ Number of employees: 25-99