To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

Le belhamy Hoi An Thông Báo Tuyển Dụng

Le Belhamy Resort & Spa Hoi An
Updated: 04/04/2018

Employment Information

  • Work location: Da Nang

    Salary:

Job requirement

Le Belhamy Resort & Spa Hoi An
Địa chỉ: Thôn Ha My, Đông A, xã Điện Dương, huyện Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam

1.BỘ PHẬN KẾ TOÁN / ACCOUNTING
*Mô tả công việc
-Ghi chép sổ sách chứng từ dịch vụ phát sinh
-Theo dõi và phản ánh các công việc có liên quan
-Kiểm tra thực phẩm, đồ dùng nhập và tồn kho
-Lập các báo cáo theo yêu cầu của cấp trên
-Thực hiện các giao dịch với ngân hàng
-Các công việc khác có liên quan đến chuyên môn do cấp trên giao
*Yêu cầu công việc
-Tốt nghiệp các ngành liên quan: kế toán, tài chính
-Tiếng Anh giao tiếp tốt
-Kinh nghiệm ít nhất 1 năm vị trí tương đương
-Biết sử dụng các phần mềm kế toán
-Chi tiết, tỉ mỉ, có kỷ luật, có khà năng làm việc nhóm và làm việc độc lập
2. BỘ PHẬN NHÂN SỰ / HUMAN RESOURCE
* Mô tả công việc
-Quản lý hồ sơ BHXH, BHYT, BHTN và xử lý, lưu trữ giấy tờ hành chính
-Tuyển dụng và bố trí nhân sự
-Thực hiện các công việc liên quan đến Hợp đồng lao động cho nhân viên
-Giám sát các quy trình quản lý, nội quy công ty
-Làm các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh Đạo
*Yêu cầu công việc
-Tốt nghiệp các ngành liên quan: quản trị kinh doanh, nhân sự
-Tiếng Anh giao tiếp tốt
-Kinh nghiệm ít nhất 1 năm vị trí tương đương
-Trung thực, năng động, nhiệt tình và có năng lực và kế hoạch làm việc
-Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, xử lý văn bản tốt.
-Am hiểu luật BHXH
3.BỘ PHẬN CÔNG NGHỆ THÔNG TIN / INFORMATION TECHNOLOGY
*Mô tả công việc
-Tham gia xây dựng hệ thống hạ tầng CNTT, phần mềm cho resort
-Thường xuyên nghiên cứu và cập nhật công nghệ mới để đáp ứng và nâng cao hiệu quả cho toàn hệ thống
-Tham gia vận hành, xử lý các sự cố phát sinh đối với hệ thống CNTT
-Thường xuyên bảo trì hệ thống mạng cable, wifi, máy tính, các thiết bị, hệ thống phần mềm khi cần thiết
-Phối hợp các bộ phận khác đề xuất, tham gia khiển khai các phần mềm cho các user
*Yêu cầu công việc
-Tốt nghiệp các ngành CNTT hoặc Điện tử viễn thông
-Có khả năng đọc hiểu tài liệu và giao tiếp tiếng Anh cơ bản
-Kinh nghiệm ít nhất 1 năm vị trí tương đương
-Có tinh thần trách nhiệm, cầu tiến, ham học hỏi, rèn luyện, muốn khẳng định bản thân. Trung thực, kỷ luật và có đạo đức nghề nghiệp
4.BỘ PHẬN ĐẶT PHÒNG / RESERVATION
* Mô tả công việc
-Nhận đặt phòng từ khách hàng (Công ty du lịch, khách lẻ và khách trên mạng), kiểm tra tình trạng phòng cho khách và gửi đặt phòng cho resort
-Thông báo với các bộ phận liên quan để chuẩn bị tốt trước khi khách đến
-Tiếp nhận, giải quyết các nhu cầu đặt phòng trước của khách dưới mọi hình thức
-Sử dụng phần mềm quản lý resort Smile – để quản lý khách, doanh thu, công suất phòng, giá phòng thực bán, giá phòng bình quân hàng ngày
-Tuân thủ sự hướng dẫn và kiểm tra của Phòng Kế toán về các quy định quản lý tài chính – kế toán
-Không cung cấp bất cứ số liệu nào về giá phòng, loại phòng, doanh thu phòng, công suất phòng cho các đối thủ cạnh tranh
-Thực hiện một số nhiệm vụ khác khi được cấp trên phân công
*Yêu cầu công việc
-Tốt nghiệp các ngành liên quan: quản trị kinh doanh, du lịch, ngoại ngữ
-Tiếng Anh giao tiếp tốt
-Kinh nghiệm ít nhất 1 năm vị trí tương đương
-Ưu tiên ứng viên biết sử dụng phần mềm S.M.I.L.E
-Có kỹ năng trả lời điện thoại, ứng xử tình huống và giao tiếp tốt
-Cẩn thận, trung thực và nhanh nhẹn
5.BỘ PHẬN THƯƠNG MẠI & TIẾP THỊ / SALES & MARKETING
*Mô tả công việc
-Duy trì, chăm sóc khách hàng cũ & Phát triển thị trường
-Kiểm tra booking và trả lời thư của khách hàng trong ngày
-Khai thác, tìm kiếm các nguồn khách hàng trên: Agoda, booking.com…
-Làm việc với các công ty du lịch, công ty thương mại, khách lẻ, online
-Lên kế hoạch marketing nhằm thu khách hàng và quảng bá hình ảnh về resort
-Tiếp nhận, cập nhật và xử lý thông tin của khách hàng
-Giới thiệu, đàm phán trực tiếp với khách hàng và ký kết các hợp đồng dịch vụ phòng
-Các công việc khác theo sự phân công của Phòng Sales & Marketing
*Yêu cầu công việc
-Tốt nghiệp các ngành liên quan: quản trị kinh doanh, marketing, thương mại điện tử
-Tiếng Anh giao tiếp tốt
-Kinh nghiệm ít nhất 1 năm vị trí tương đương
-Ưu tiên ứng viên có các mối quan hệ tốt với các công ty du lịch, công ty thương mại
-Có kỹ năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm, giao tiếp tốt
* yêu cầu chung :
-Nam nữ từ 18 tuổi trở lên, sức khỏe tốt, trung thực, nhiệt tình và say mê công việc.
-Bằng cấp chuyên môn phù hợp và có kinh nghiệm ở vị trí ứng tuyển.
*Yêu cầu hồ sơ gồm:
-Thư xin việc (ghi rõ vị trí ứng tuyển)
-CV (Tiếng Anh hoặc Tiếng Việt)
-Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương
-Giấy khám sức khỏe
-Chứng minh nhân dân bản sao có công chứng
-Bằng cấp liên quan bản sao có công chứng
-Hộ khẩu bản sao công chứng
Ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ qua email hoặc đến trực tiếp công ty.
* Thông tin liên hệ:
Address: Ha My Beach – Hoi An – Quang Nam – Viet Nam
Phone: 0935510413 (Ms. THao)
Email: hr@belhamy.com
Website: http://belhamy.com/

Hạn nộp:

30/03/2017

Company Overview

Le Belhamy Resort & Spa Hoi An

Le belhamy Hoi An Thông Báo Tuyển Dụng

Le Belhamy Resort & Spa Hoi An