Địa điểm làm việc: BVBank Đắk Nông - 49 Chu Văn An, Phường Bắc Gia Nghĩa, Tỉnh Lâm Đồng
-----
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Thúc đẩy bán hàng & tăng trưởng kinh doanh
- Lập kế hoạch bán phù hợp địa bàn, triển khai các chiến dịch thúc đẩy DVKH theo chiến lược đơn vị
- Tìm kiếm, phân tích & phát triển tập khách hàng thông qua hành vi tiêu dùng & nhu cầu tài chính
- Giám sát hiệu quả hoạt động bán hàng của đội ngũ DVKH, đánh giá & đề xuất cải tiến
- Đào tạo – phát triển đội ngũ DVKH chuyên nghiệp, có tư duy kinh doanh & dịch vụ
2. Quản trị & duy trì khách hàng trung thành
- Triển khai điểm chạm DVKH đa kênh, cá nhân hoá phục vụ theo từng phân khúc
- Phân tích dữ liệu sử dụng dịch vụ để phát hiện nhu cầu mới & đề xuất chiến lược khai thác
- Điều phối chương trình tri ân, đề xuất chính sách phù hợp đặc thù địa bàn & hành vi tiêu dùng
- Xây dựng hệ thống chăm sóc có chiến lược nhằm duy trì khách hàng trung thành
3. Quản lý quy trình giao dịch & hỗ trợ khách hàng
- Tổ chức – giám sát toàn bộ quy trình giao dịch tại điểm DVKH, đảm bảo an toàn & tuân thủ
- Rà soát – đề xuất cải tiến quy trình, tăng tính tự động hóa & chuẩn hoá trải nghiệm
- Ứng dụng công nghệ số hoá vào vận hành – phục vụ để nâng cao năng suất DVKH
- Kiểm soát chất lượng dịch vụ tại điểm giao dịch, đảm bảo mức độ hài lòng vượt chuẩn
4. Vận hành nội bộ & an toàn kho quỹ
- Quản lý & giám sát an toàn kho quỹ, tài sản, tiền mặt theo quy định BVBank & pháp luật
- Quản trị nhân sự & tối ưu chi phí vận hành Phòng DVKH
- Phối hợp nội bộ – đối ngoại hiệu quả, phân định rõ vai trò bộ phận trong vận hành chung
5. Tuân thủ, kiểm soát rủi ro & báo cáo
- Đảm bảo tuân thủ quy trình nghiệp vụ: giao dịch, kế toán, kho quỹ, chống rửa tiền…
- Quản trị rủi ro, báo cáo & xử lý phù hợp theo thẩm quyền
- Tổng hợp – báo cáo định kỳ hiệu quả hoạt động & chất lượng DVKH
- Phối hợp kiểm toán, giám sát, kiểm kê tài sản theo kỳ và phát sinh
6. Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp thẩm quyền.