Work location: Binh Duong
Salary:
Industry: Maintenance , Security
Deadline to apply:
Level: Experienced (Non - Manager)
Giai đoạn bàn giao nhà:
- Vận hành và bảo trì hệ thống kỹ thuật: Thực hiện kiểm tra, theo dõi vận hành thử các hệ thống điện, nước, điều hòa không khí, thang máy, hệ thống phòng cháy chữa cháy (PCCC) để đảm bảo hoạt động liên tục và hiệu quả. Lắp đặt, sửa đổi, khắc phục sự cố và sửa chữa các thiết bị, hệ thống trong tòa nhà theo chỉ đạo để đảm bảo vận hành trong quá trình bàn giao nhà.
- Xử lý sự cố khẩn cấp: Nhanh chóng ứng phó với các tình huống khẩn cấp như mất điện, cháy nổ, mất nước, kẹt thang máy... và báo cáo cho cấp trên.
- Phối hợp bàn giao căn hộ: Tham gia vào quá trình kiểm tra và bàn giao căn hộ cho khách hàng, đảm bảo tuân thủ các quy định và quy trình của tòa nhà. Kiểm tra việc lắp đặt mới, đảm bảo tuân thủ quy tắc tòa nhà và quy định an toàn lao động (nếu có). Giữ thông tin liên lạc để phối hợp, hỗ trợ các bộ phận trong công tác bàn giao/tiếp nhận tòa nhà.
Giai đoạn vận hành chính thức:
- Thực hiện các công tác về quản lý và vận hành Hệ thống kỹ thuật:
+ Chuẩn bị đầy đủ các công cụ, dụng cụ lao động trước khi triển khai công tác bảo trì được phân công.
+ Kiểm tra checklist hệ thống theo quy định tại mỗi ca trực.
+ Trực Hotline Kỹ thuật để xử lý nhanh các vấn đề của cư dân thông tin đến.
+ Xử lý ngay các sự cố trong ca trực, báo cáo đến cấp trên được biết thông tin.
+ Nắm thông tin từ các Nhóm chát của cư dân do BQLTN lập để xử lý kịp thời các lỗi hệ thống phát sinh trong ca trực.
+ Thực hiện công tác bàn giao ca trực, báo cáo các sự cố phát sinh trong mỗi ca trực.
+ Kiểm tra các công tác lắp đặt mới nhằm tuân thủ quy trình, quy tắc của tòa nhà và an toàn lao động.
- Thực hiện các công tác về bảo hành, bảo trì tòa nhà:
+ Bảo hành, sửa chữa theo phân công hoặc phát sinh trong ca trực.
+ Đề xuất vật tư, giải pháp xử lý đến Kỹ sư trưởng để xử lý công việc được giao.
+ Làm việc với nhà thầu Bảo hành để đảm bảo công tác bảo hành được đảm bảo, hài lòng cư dân.
- Công tác phối hợp:
+ Phối hợp các bộ phận để bảo quản trang thiết bị, CCDC do Công ty cấp cho hoạt động của chung cư.
+ Tương tác với cư dân/khách hàng: Giải đáp thắc mắc, cung cấp thông tin, hỗ trợ cư dân/khách hàng trong phạm vi công việc.
+ Giữ thông tin liên lạc để phối hợp, hỗ trợ các bộ phận trong công tác vận hành tòa nhà.
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu của cấp trên.
Công Ty Cổ Phần Xây Dựng BCons
Number of employees: 25-99