1. Quản lý toàn bộ mảng nghiệp vụ IT (thiết bị, hệ thống mạng, hệ thống e-mail, máy chủ, hệ thống máy chấm công…) của toàn công ty, cả ở trụ sở chính lẫn các chi nhánh trên toàn quốc, bao gồm các công việc chính:
• Mua sắm thiết bị IT (máy tính, máy in…) theo yêu cầu, trực tiếp cài đặt hoặc hỗ trợ cài đặt từ xa các phần mềm máy tính. • Quản lý tài khoản Microsoft của công ty, trực tiếp đặt mua và theo dõi việc đặt mua các phần mềm Microsoft theo tài khoản này. • Quản lý, khởi tạo, xóa bỏ hộp thư điện tử.
Quản lý máy chủ tại văn phòng chính.
Quản lý tên miền của công ty.
• Tạo, cập nhật và quản lý danh sách thiết bị IT, danh sách phần mềm MS, phần mềm chống virus…
• Xử lý sự cố về hệ thống mạng, sự cố máy chủ tại văn phòng chính, sự cố e-mail…
• Sửa chữa các hỏng hóc nhỏ của thiết bị IT.
• Tìm hiểu các loại virus, malware và hướng dẫn cho các bộ phận cách thức nhận diện và phòng tránh.
• Cài đặt/hỗ trợ cài đặt máy chấm công, kết nối máy chấm công với phần mềm nhân sự trên máy chủ.
• Liên lạc, làm việc với nhà cung cấp thiết bị, dịch vụ IT.
2. Một số công việc khác của phòng tổng vụ theo điều động của Điều hành Hành chính và Trưởng phòng Hành chính-Nhân sự