To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

Kỹ Sư Dịch Vụ Khách Hàng (15-20 triệu; tiếng Anh/Hàn; Hà Nội)

CÔNG TY TNHH SHR VIỆT NAM
Updated: 15/10/2020

Employment Information

Benefits

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Job requirement

  • Chịu trách nhiệm sửa chữa hàng lỗi của bên khách gửi về, hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm của công ty (camera), hỗ trợ cài đặt phần mềm giám sát camera
  • Sửa chữa sản phẩm lỗi: tiếp nhận sản phẩm NG từ khách hàng, nhanh chóng tìm ra vấn đề và đưa ra giải pháp (thay thế phụ kiện, vật tư, bảng mạch,…) để có thể hoàn trả sản phẩm trong thời gian sớm nhất
  • Giải đáp thắc mắc của khách hàng về các vấn đề liên quan đến sản phẩm. (Yêu cầu nghiên cứu và học hỏi về sản phẩm của công ty, nắm bắt được các tính năng sản phẩm, tính năng các dòng series có gì khác nhau) ...... Nắm vững các vấn đề liên quan đến sản phẩm để tư vấn khách hàng
  • Hỗ trợ cài đặt kết nối camera, phần mềm giám sát: có thể hỗ trợ từ xa qua các phần mềm view máy tính, hoặc đi trực tiếp hiện trường để hỗ trợ

Job requirement

  • Nam/Nữ dưới 30 tuổi, Tốt nghiệp CĐ, ĐH chuyên ngành: Điện, Điện tử, Cơ Khí, Công nghệ thông tin...
  • Giao tiếp được tiếng Anh hoặc Hàn
  • Biết về CNTT, hệ thống mạng
  • Có kinh nghiệm 2 năm ở vị trí tương tự và kinh nghiệm về thay thế linh kiện, sửa chữa bản mạch điện tử ở các công ty điện tử
  • Có thể đi hỗ trợ hiện trường chăm sóc khách hàng thực tế.

More Information

  • Qualification: Cao đẳng
  • Age: 25 - 30
  • Job type: Permanent

Company Overview

CÔNG TY TNHH SHR VIỆT NAM

Number of employees: 10-20

CÔNG TY TNHH SHR VIỆT NAM Cung ứng dịch vụ nhân sự cao cấp.

Kỹ Sư Dịch Vụ Khách Hàng (15-20 triệu; tiếng Anh/Hàn; Hà Nội)

CÔNG TY TNHH SHR VIỆT NAM