Work location: Tay Ninh
Salary:
Industry: Quality Control (QA/QC)
Deadline to apply:
Level: Experienced (Non - Manager)
Experience:
1. Khi nhận được thông tin khiếu nại từ bên ngoài, nhanh chóng sắp xếp điều tra sơ bộ và lập báo cáo.
2. Chịu trách nhiệm tải các báo cáo khiếu nại của khách hàng đã được phê duyệt lên hệ thống OA, theo dõi và xác minh việc thực hiện các biện pháp khả thi được xác định trong báo cáo, đồng thời liên tục cải thiện chất lượng sản phẩm và giảm số lượng khiếu nại.
3. Chịu trách nhiệm tạo và dịch các bài thuyết trình PowerPoint đào tạo khiếu nại của khách hàng hàng tuần, cập nhật bảng điều khiển và giám sát tất cả các phòng ban nộp phiếu đăng ký đào tạo trước ngày hoàn thành đào tạo.
1. Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, không giới hạn chuyên ngành.
2. Thành thạo tiếng Trung
3. Kỹ năng máy tính.
4. Có ít nhất một năm kinh nghiệm làm hồ sơ và ít nhất hai năm kinh nghiệm quản lý chất lượng.
5. Kỹ năng giao tiếp nội bộ và phối hợp xuất sắc.
6. Khả năng chịu áp lực và giải quyết v
Number of employees: 25-99
CÔNG TY TNHH AMPHENOL TECHNOLOGY VIỆT NAM TUYỂN DỤNG
Trường Cao Đẳng Công Nghệ Thủ Đức
Work location: Tay Ninh
Salary: Negotiable