Work location: Binh Duong
Salary:
Industry: Electrical / Electronics , Quality Control (QA/QC) , Manufacturing / Process
Deadline to apply:
Level: Experienced (Non - Manager)
Experience:
- Quản lý và phản hồi khiếu nại khách hàng
- Tiếp nhận và phân tích khiếu nại chất lượng từ khách hàng.
- Chủ trì điều tra nguyên nhân gốc rễ và triển khai hành động khắc phục, phòng ngừa.
- Theo dõi tiến độ và xác nhận hiệu quả của các hành động cải tiến.
- Đảm bảo chất lượng sản phẩm
- Là đầu mối chính liên hệ với khách hàng về các vấn đề liên quan đến chất lượng.
- Phối hợp chặt chẽ với bộ phận Sản xuất, Kỹ thuật, SQE để triển khai các biện pháp cải tiến.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên.
- Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm tại vị trí liên quan.
- Hiểu rõ quy trình chất lượng và các công cụ: 8D, 5Why, FMEA, MSA, SPC, CP, PPAP, Control Plan, ISO9001, IATF16949…
- Tiếng Trung giao tiếp tốt, tiếng Anh cơ bản
Number of employees: 500-999