To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

Kỹ sư Chăm sóc khách hàng - CS Engineer

CÔNG TY TNHH ELECTRONIC TRIPOD VIỆT NAM (CHÂU ĐỨC)
Updated: 01/08/2025

Employment Information

  • Work location: Dong Nai

    Salary:

  • Industry: Customer Service

    Deadline to apply:

  • Level: Experienced (Non - Manager)

    Experience:

Benefits

  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Job requirement

  • Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi, email, tin nhắn từ khách hàng về các vấn đề liên quan đến sản phẩm công ty.
  • Ghi nhận thông tin phản hồi của khách hàng và báo cáo cho bộ phận liên quan để cải thiện chất lượng sản phẩm, dịch vụ.
  • Ghi nhận, đánh giá mức độ ảnh hưởng của lỗi sản phẩm đến trải nghiệm khách hàng.
  • Làm việc với các bộ phận khác trong công ty để giải quyết các vấn đề của khách hàng một cách hiệu quả.
  • Cập nhật kiến thức về sản phẩm, dịch vụ và các chính sách của công ty một cách thường xuyên.

Job requirement

  •  Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành liên quan đến sản xuất, chất lượng.
  • Ưu tiên có kinh nghiệm phân tích lỗi bảng bo mạch điện tử.
  • Khả năng giao tiếp tốt, làm báo cáo và phân tích dữ liệu khá.
  • Tiếng Anh kĩ năng nói tốt.

More Information

  • Qualification: Bachelor
  • Age: Unlimited
  • Job type: Permanent

Company Overview

CÔNG TY TNHH ELECTRONIC TRIPOD VIỆT NAM (BIÊN HÒA)

https://www.tripod-tech.com/ Number of employees: 1.000-4.999

1. Về công ty Thành lập vào năm 1998, Tập đoàn Công nghệ Tripod đã trở thành một trong những nhà sản xuất PCB (bảng mạch in) hàng đầu thế giới, với trụ sở... View more

Kỹ sư Chăm sóc khách hàng - CS Engineer

CÔNG TY TNHH ELECTRONIC TRIPOD VIỆT NAM (CHÂU ĐỨC)