Work location: Ho Chi Minh
Salary:
Industry: Human Resources , Customer Service
Deadline to apply:
Level: Experienced (Non - Manager)
Hỗ trợ đặt phòng cho khách, các hoạt động thể thao như giải golf/sòng bạc…, ăn tối, đưa đón, tiệc…
Thực hiện các công việc chủ yếu do quản lý trực tiếp giao.
Xử lý các cuộc gọi/tin nhắn một cách kịp thời và chuyên nghiệp và trả lời các thắc mắc của khách qua điện thoại, email hoặc ứng dụng trò chuyện.
Quản lý thông tin, hồ sơ của khách.
Thực hiện các công việc hành chính, bao gồm nộp hồ sơ và sao chụp, viết email, bản ghi nhớ và thư từ.
Chuẩn bị trang thiết bị văn phòng, quản lý văn phòng phẩm.
Tổ chức và điều phối công việc cho các cuộc họp, hội nghị, thiết lập cuộc gọi hội nghị và nhận tin nhắn, biên bản trong các cuộc họp, sắp xếp chuyến đi.
Thực hiện các thủ tục văn phòng và hệ thống hồ sơ.
Chuẩn bị và quản lý thư từ, báo cáo và tài liệu, duy trì lịch trình và lịch làm việc.
Hỗ trợ tổ chức các sự kiện nội bộ và bên ngoài.
Phát triển và duy trì mối quan hệ tốt hơn với người chơi một cách chuyên nghiệp.
Tham dự các sự kiện của người chơi, tương tác với người chơi và cung cấp dịch vụ cho khách một cách chuyên nghiệp và lịch sự.
Phối hợp chặt chẽ với đồng nghiệp và các bộ phận khác.
Trình độ Cử nhân
Thông thạo cả tiếng Hàn và tiếng Anh.
Kỹ năng máy tính - trình độ nâng cao.
Ưu tiên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng.
Phải là người có khả năng làm việc độc lập, linh hoạt, linh hoạt và có trách nhiệm.
Yêu cầu kỹ năng giao tiếp tốt.
Có khả năng sắp xếp công việc hiệu quả.
Có khả năng làm việc dưới áp lực.
Có kỹ năng giao tiếp tốt để giao tiếp hiệu quả trong nội bộ và với khách hàng.
https://thegrandhotram.com/vi/ Number of employees: 1.000-4.999