To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

KOL Manager

Công Ty CP Thực Phẩm Đông Lạnh KIDO
Updated: 15/09/2025

Employment Information

Benefits

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Nghỉ phép năm

Job requirement

Ra mắt năm 2023, E2E (Giải trí & Thương mại điện tử) định vị mình là nền tảng Thương mại Mạng xã hội hàng đầu, tích hợp liền mạch nội dung sáng tạo, người ảnh hưởng (người sáng tạo nội dung) và thương mại điện tử. Điểm khác biệt của E2E nằm ở chiến lược đầu tư phát triển chuỗi nội dung giải trí gắn liền với các buổi mua sắm trực tiếp. Phương pháp tiếp cận độc đáo này cho phép người tiêu dùng vừa được giải trí, vừa mua sắm và tương tác cùng lúc.

Mô tả công việc:

  • Tìm kiếm và phát triển đối tác:

    • Tìm kiếm các nhà sáng tạo nội dung, KOLs/KOCs, nghệ sĩ, người nổi tiếng tiềm năng.

    • Thẩm định và đánh giá kênh/cá nhân để đảm bảo đáp ứng các tiêu chí, chính sách của MCN và các nền tảng (YouTube, TikTok, Facebook...).

    • Liên hệ, đàm phán và ký kết hợp đồng hợp tác.

  • Quản lý và hỗ trợ đối tác:

    • Đóng vai trò là đầu mối liên hệ chính, duy trì mối quan hệ lâu dài với các đối tác.

    • Tư vấn, xây dựng chiến lược và đề xuất ý tưởng nội dung độc đáo để giúp đối tác phát triển kênh, tăng trưởng doanh thu.

    • Hỗ trợ xử lý các vấn đề phát sinh (ví dụ: vi phạm bản quyền, chính sách nền tảng...).

    • Thực hiện các báo cáo định kỳ (tháng/quý/năm) về hiệu suất kênh theo yêu cầu của đối tác.

  • Phối hợp nội bộ:

    • Làm việc chặt chẽ với các bộ phận khác (marketing, kinh doanh, sản xuất nội dung...) để triển khai các dự án, chiến dịch hiệu quả.

    • Đảm bảo các đối tác tuân thủ quy trình nội bộ về giấy tờ, thanh toán.

Job requirement

  • Từ 2–3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông đa phương tiện, MCN, quản lý người nổi tiếng (talent management), agency hoặc studio nội dung.
  • Ưu tiên ứng viên có nền tảng ngành FMCG/F&B hoặc hàng tiêu dùng thiết yếu.
  • Có kinh nghiệm làm việc đa chức năng và môi trường tăng trưởng nhanh.
  • Có mối quan hệ tốt với các KOL/KOC trên các nền tảng là một lợi thế lớn.
  • Nắm bắt nhanh các xu hướng nội dung mới, các trending trên thị trường.
  • Có kiến thức về marketing, phát triển nội dung và các chiến dịch quảng cáo.

B. Kỹ năng & Năng lực

  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và quản lý mối quan hệ xuất sắc
  • Thành thạo quản lý ngân sách, phân tích P&L và lập kế hoạch kinh doanh.
  • Am hiểu các công cụ TMĐT, công nghệ quảng cáo mới nổi.
  • Có khả năng trình bày, thuyết trình chuyên nghiệp với stakeholders.
  • Ưu tiên có kinh nghiệm quản lý hoặc đào tạo đội nhóm.

More Information

  • Job type: Permanent

Company Overview

Công Ty Cổ phần Tập Đoàn KIDO

http://kidojobs.com/ Number of employees: 1.000-4.999

Tập đoàn KIDO được thành lập vào năm 1993 và từ đó trở thành một trong những công ty thực phẩm hàng đầu Việt Nam. Trong suốt 22 năm đầu của chặng đường phát... View more

KOL Manager

Công Ty CP Thực Phẩm Đông Lạnh KIDO