1. Quản lý & phát triển hệ thống đại lý/điểm bán:
- Tìm kiếm, mở mới các đại lý, điểm bán phù hợp khu vực được giao.
- Cập nhật danh sách khách hàng kinh doanh
- Duy trì và chăm sóc mối quan hệ với các đại lý hiện có.
- Triển khai các chính sách bán hàng, chương trình khuyến mãi đến đại lý.
- Quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh tại khu vực, Đào tạo và hỗ trợ nhân viên để đạt hiệu quả cao nhất.
- Giám sát, Đào tạo và Hỗ trợ nhân viên kinh doanh tại khu vực để đạt hiệu quả cao nhất
2. Theo dõi tình hình kinh doanh tại khu vực:
- Nắm bắt doanh số, tồn kho, tình hình nhập hàng của từng điểm.
- Hỗ trợ đại lý xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình kinh doanh.
- Báo cáo định kỳ tình hình thị trường, đối thủ, và đề xuất phương án cải thiện.
3. Chăm sóc khách hàng cuối cùng (nếu có):
- Hỗ trợ chương trình trưng bày, treo POSM, kiểm tra hình ảnh tại điểm bán.
- Giới thiệu sản phẩm mới và chương trình đến khách hàng.
4. Đảm bảo chỉ tiêu doanh số tại khu vực:
- Thực hiện kế hoạch doanh thu theo tháng/quý/năm.
- Đảm bảo điểm bán đầy đủ hàng hóa và hoạt động đúng tiêu chuẩn thương hiệu
5. Quản lý nhà Phân phối hiện có và đàm phán, thúc đẩy sell out, sell in cho NPP.