To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

Khối Ngân hàng Bán lẻ

Ngân Hàng Quốc Tế VIB
Updated: 06/06/2018

Employment Information

Job requirement

Giám đốc Dịch vụ Khách hàng qua điện thoại (Inbound Manager)

Mô tả công việc Yêu cầu Cách thức ứng tuyển ​Xây dựng và triển khai hoạt động chăm sóc khách hàng để gia tăng sự hài lòng và gắn kết của khách hàng với VIB thông qua hệ thống Call Center;Triển khai hoạt động bán chéo qua điện thoại để tối ưu hóa cơ hội kinh doanh cho Khối NHBL;Phối hợp với các bên liên quan xây dựng và triển khai các chương trình đào tạo, huấn luyện cho tổng đài viên trong lĩnh vực được giao nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của Phòng;Tuân thủ 05 giá trị cốt lõi của VIB (Hướng tới khách hàng, Nỗ lực vượt trội, Trung thực, Tinh thần đồng đội và Tuân thủ kỷ luật);Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý. Bạn có thể thích những công việc này Chuyên viên cao cấp/Chuyên viên chính/Chuyên viên Dịch vụ Khách hàng qua điện thoại - 15, Tháng 7, 2018 Giám đốc Dịch vụ Khách hàng qua điện thoại (Inbound Manager) - 15, Tháng 7, 2018 Kiểm soát viên - 15, Tháng 7, 2018 Chuyên viên cao cấp/Chuyên viên chính lập trình ngân hàng trực tuyến - 15, Tháng 7, 2018 Quản lý khách hàng cao cấp/Quản lý khách hàng cá nhân - 24, Tháng 7, 2018 Quản lý khách hàng - 31, Tháng 7, 2018

Company Overview

Ngân Hàng Quốc Tế VIB

Similar Jobs

Khối Ngân hàng Bán lẻ

Ngân Hàng Quốc Tế VIB