Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

[KHĐC] Nhân viên quản lý chất lượng dịch vụ

Ngân Hàng Phương Đông - OCB
Ngày cập nhật: 10/06/2021

Thông tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Xây dựng kế hoạch, thực hiện, kiểm soát chất lượng dịch vụ của bộ phận bán hàng thông việc nghe lại cuộc gọi

- Đánh giá, phân tích và đề xuất các giải pháp cải tiến chất lượng cuộc gọi

- Thực hiện phân tích thông tin, báo cáo

- Phối hợp với các Bộ phận liên quan để thực hiện các nhiệm vụ liên quan khác

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp chuyên ngành kinh tế, tài chinh, ngân hàng, báo chí, truyền thông,…

- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm QA/QC

- Kỹ năng làm báo cáo và phân tích dữ liệu

- Kỹ năng quản lý công việc hiệu quả

- Trung thực, nhiệt tình trong công việc, chủ động trong công việc có tinh thần học hỏi.

Thông tin khác

  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Ngân Hàng TMCP Phương Đông - OCB

www.ocb.com.vn Tổng số nhân viên: 5000 CBNV

Được thành lập từ ngày 10.06.1996, hiện OCB có hơn 200 đơn vị kinh doanh trải dài tại khắp các tỉnh thành, trung tâm kinh tế trọng điểm trên cả nước. OCB đã... Xem thêm

[KHĐC] Nhân viên quản lý chất lượng dịch vụ

Ngân Hàng Phương Đông - OCB