To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

[KHĐC] Nhân viên quản lý chất lượng dịch vụ

Ngân Hàng Phương Đông - OCB
Updated: 10/06/2021

Employment Information

Job requirement

- Xây dựng kế hoạch, thực hiện, kiểm soát chất lượng dịch vụ của bộ phận bán hàng thông việc nghe lại cuộc gọi

- Đánh giá, phân tích và đề xuất các giải pháp cải tiến chất lượng cuộc gọi

- Thực hiện phân tích thông tin, báo cáo

- Phối hợp với các Bộ phận liên quan để thực hiện các nhiệm vụ liên quan khác

Job requirement

- Tốt nghiệp chuyên ngành kinh tế, tài chinh, ngân hàng, báo chí, truyền thông,…

- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm QA/QC

- Kỹ năng làm báo cáo và phân tích dữ liệu

- Kỹ năng quản lý công việc hiệu quả

- Trung thực, nhiệt tình trong công việc, chủ động trong công việc có tinh thần học hỏi.

More Information

  • Job type: Permanent

Company Overview

Ngân Hàng TMCP Phương Đông - OCB

www.ocb.com.vn Number of employees: 5000 CBNV

Được thành lập từ ngày 10.06.1996, hiện OCB có hơn 200 đơn vị kinh doanh trải dài tại khắp các tỉnh thành, trung tâm kinh tế trọng điểm trên cả nước. OCB đã... View more

[KHĐC] Nhân viên quản lý chất lượng dịch vụ

Ngân Hàng Phương Đông - OCB