To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

Key Account Manager MT

Công Ty NaBaTi Việt Nam
Updated: 21/11/2025

Employment Information

Benefits

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Job requirement

  • Phụ trách: Hyper, Super,...
  • Xây dựng chiến lược và lập kế hoạch kinh doanh năm/quý/tháng cho từng account nhằm đạt mục tiêu doanh số sell in, sell out, lợi nhuận, thị phần đề ra.
  • Chịu trách nhiệm phát triển độ phủ của sản phẩm theo kế hoạch (bao gồm các sản phẩm mới và sản phẩm hiện hành đang kinh doanh).
  • Chịu trách nhiệm triển khai, phối hợp, giám sát, đánh giá với team operation (sale sup, sale rep, PG) một cách hiệu quả về các chương trình khuyến mãi, activation, sampling…
  • Đàm phán các điều kiện kinh doanh và ký hợp đồng mua bán với từng account.
  • Phối hợp Trade Marketing lên kế hoạch về các chương trình marketing, trưng bày.
  • Phối hợp Brand team lên kế hoạch về các chương trình activation, sampling…
  • Theo dõi các khách hàng chủ lực trong hoạt động bán hàng, tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận trong sự gắn kết với mục tiêu thương hiệu và gia tăng chủng loại.
  • Quản lý số liệu hàng tồn kho của khách hàng, đảm bảo rằng luôn sẵn sàng số liệu giữa tồn kho và sổ sách.
  • Thực hiện đạt chỉ tiêu bán hàng đã cam kết và kiểm soát chi phí theo từng account, từng ngành hàng, theo tháng/quý/năm.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý theo thời điểm.

Phúc lợi:

  • BHXH full lương, Lương net (công ty đóng thuế TNCN và BHXH cho NV)
  • Bảo hiểm sức khỏe
  • Lương tháng 13, Bonus (Lương tháng 14)
  • Phụ cấp khác :Công tác phí
  • Cơ hội phát triển nghề nghiệp và đào tạo nâng cao kỹ năng.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động.

Job requirement

  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên. Ưu tiên có thêm chứng chỉ đào tạo liên quan đến ngành hàng hoặc bán hàng.
  • Hiểu biết sâu rộng về các bước và quy trình bán hàng, cũng như cách thức làm việc của sales.
  • Nắm vững sự vận hành của các chuỗi siêu thị MT và hệ thống của nhà phân phối.
  • Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí giám sát hoặc điều hành.
  • Tối thiểu 5 năm làm việc trong môi trường Modern Trade (MT) và hàng tiêu dùng nhanh (FMCG).
  • Am hiểu quy trình chào hàng mới và vận hành của các chuỗi siêu thị như Hyper/Supper, CVS/Bách hóa Xanh, Satrafoods, Mini market, v.v.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành thực phẩm.
  • Thành thạo các công cụ vi tính như Word, Excel, và PowerPoint. Có khả năng soạn thảo văn bản và xử lý báo cáo số liệu.
  • Ngoại ngữ giao tiếp cơ bản là một lợi thế.
  • Giao tiếp rõ ràng, năng nổ, tích cực, và nhạy bén.
  • Kỹ năng xây dựng mối quan hệ với khách hàng và kết nối đội nhóm cũng như phòng ban.
  • Thái độ tích cực, tinh thần trách nhiệm cao, cầu tiến và sẵn sàng học hỏi.
  • Kỹ năng phân tích và đàm phán về chương trình khuyến mãi, doanh số và hiệu quả kinh doanh.
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề và đưa ra giải pháp xử lý tình huống phát sinh.

More Information

  • Qualification: College
  • Age: Unlimited
  • Job type: Permanent

Company Overview

Công Ty NABATI Việt Nam

http://www.nabatisnack.co.id Number of employees: 500-999

Nabati Indonesia khởi nghiệp và thành lập vào năm 1985, là thương hiệu bánh kẹo hàng đầu tại Indonesia với nhiều dòng sản phẩm tiện ích, giá cả phù hợp với... View more

Key Account Manager MT

Công Ty NaBaTi Việt Nam