1. Phụ trách các công việc liên quan đến kế toán lữ hành
- Lên kế hoạch chi phí tour du lịch, thiết lập các danh sách du lịch
 - Thu thập các danh sách khách du lịch và liên hệ công ty cung ứng dịch vụ
 - Lập dự thu chi ngân sách, kiểm soát các khoản chi cho tour du lịch
 - Giám sát và quản lý tour du lịch
 
2. Thực hiện các công việc kế toán chuyên môn
- Thu thập chi phí đầu vào, quản lý chi phí theo từng loại tour
 - Cân đối chi phí thuế và quyết toán chi phí khi hết tour du lịch
 - Tính thuế giá trị gia tăng cho khách hàng
 - Lập các báo cáo tài chính và quản trị
 - Thực hiện kiểm tra và kê khai thuế theo định kỳ kê khai
 - Làm việc với các cơ quan chức năng: Thuế, ngân hàng, …
 - Thực hiện các nhiệm vụ khác liên quan đến hoạt động của phòng ban, công ty.