Work location: Ho Chi Minh
Salary:
Industry: Finance / Investment , Banking , Accounting / Auditing / Tax
Deadline to apply:
Level: Experienced (Non - Manager)
Experience:
1. Nhận và mở sổ theo dõi hợp đồng kinh tế từ các bộ phận
2. Theo dõi và kiểm tra tình hình thực hiện hợp đồng bán
3. Kiểm tra chứng từ giao hàng (mặt hàng, số lượng, đơn giá, thành tiền, tỷ lệ thuế GTGT) và xuất hóa đơn bán hàng
3. Theo dõi tình hình thanh toán và thực hiện nghiệp vụ thu nợ theo từng đối tượng
4. Kiểm tra và đối chiếu công nợ phát sinh:
- Khách hàng
- Hợp đồng phát sinh
- Hóa đơn bán hàng
- Hạn mức công nợ
- Tháng phát sinh doanh số
5. Đôn đốc và trực tiếp tham gia thu hồi nợ với các khoản công nợ khó đòi, nợ lâu.
6. Lập biên bản đối chiếu công nợ định kỳ tháng hoặc theo yêu cầu của khách hàng.
7. Báo cáo tổng hợp công nợ định kỳ tuần, tháng gởi bộ phận bán hàng, Ban Lãnh đạo.
8. Báo cáo tổng doanh số bán hàng (số lượng và giá trị) và thuế GTGT đầu ra định kỳ tuần, tháng, quý và năm.
9. Tính lãi các khoản nợ quá hạn định kỳ hoặc theo yêu cầu của khách hàng
10. Chịu trách nhiệm và đối chiếu với các bộ phận về số phát sinh, số dư các tài khoản 131, 511, 3331, 157 và các tài khoản khác có liên quan.
11. Cải tiến và tham mưu cho lãnh đạo phòng nghiệp vụ quản lý nợ và thu hồi nợ một cách hiệu quả trên cơ sở theo dõi công nợ
12. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công và điều phối của cấp trên.
1. Thực hiện đúng, chính xác các nghiệp vụ nhập xuất hàng theo quy định tại kho hàng TPT, theo dõi các số liệu tồn kho hàng hóa và vật tư, đảm bảo số dư đúng chính xác tại mọi thời điểm.
2. Công tác Nhập – Xuất hàng
- Kiểm tra chứng từ nhập xuất theo quy trình.
- Lập phiếu nhập khẩu, phiếu xuất cắt, phiếu nhập thành phẩm, phiếu giao hàng.
- Kiểm tra tính chính xác các bảng kê chi tiết theo qui định.
- Kiểm tra số liệu, tồn kho hàng ngày sau khi két thúc các chứng từ nghiệp vụ phát sinh.
3. Công tác Hạch toán kế toán
- Hạch toán lên phần mềm kế toán các nghiệp vụ phát sinh hàng ngày đầy đủ, chính xác, đối chiếu số liệu giữa phần mềm và bảng kê, phiếu giao hàng và phiếu cân xe hàng ngày.
- Hạch toán các phiếu nhập – xuất theo phát sinh hàng ngày.
4. Công tác Lưu trữ chứng từ
- Lưu trữ chứng từ, phiếu nhập – xuất theo đúng qui định của Công ty
- Lưu trữ các hồ sơ, chứng từ liên quan đến phiếu nhập – xuất.
- Hoàn tất hồ sơ chứng từ lưu trữ hàng tháng vào ngày 15 của tháng tiếp theo.
- Cung cấp chứng từ, thuyết minh hồ sơ theo yêu cầu.
5. Công tác Báo cáo
- Báo cáo nhập – xuất, tồn kho, đảm bảo đúng chính xác và gửi báo cáo cho lãnh đạo phòng và Ban Tổng Giám Đốc đúng thời gian quy định.
- Thực hiện các báo cáo, công việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo phòng kho vậnĐảm bảo chỉ tiêu về hạn mức tiêu thụ hàng tháng, theo dõi thường xuyên và chịu trách nhiệm về việc thực hiện hợp đồng, giao hàng, hàng gửi kho và tiến độ thanh toán của các khách hàng được phân công phụ trách.
Trình độ:
Kinh nghiệm:
Kỹ năng:
Các yêu cầu khác:
QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN
Thời gian làm việc
Địa chỉ làm việc
https://mekongpaper.vn Number of employees: 100-499