Work location: Ho Chi Minh
Salary:
Industry: Medical / Healthcare , Accounting / Auditing / Tax
Deadline to apply:
Level: Experienced (Non - Manager)
Experience:
I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Lập báo giá, hợp đồng, theo dõi công nợ và chứng từ liên quan.
Cập nhật, đối chiếu số liệu bán hàng – thanh toán – hóa đơn.
Liên hệ, tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong quá trình mua hàng và sau bán hàng.
Tiếp nhận, xử lý phản hồi/khiếu nại của khách hàng, đảm bảo sự hài lòng.
Lưu trữ dữ liệu khách hàng, phối hợp các bộ phận liên quan trong quá trình giao hàng và thanh toán.
Hỗ trợ chuẩn bị hồ sơ thầu, hồ sơ thanh toán hoặc các thủ tục kế toán khác khi được yêu cầu.
Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp trên.
Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn.
II. YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Nam/ Nữ, Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành Tài chính kế toán, Marketing, QTKD và các ngành khác liên quan.
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm vị trí tương đương.
Nhanh nhẹn, có khả năng giao tiếp, ngoại hình tương đối, giọng dễ nghe.
Có tinh thần trách nhiệm cao, siêng năng, trung thực, ham học hỏi và nhiệt tình trong công việc.
Kỹ năng tổ chức, làm việc cẩn thận, xử lý tình huống linh hoạt.
Chịu được áp lực cao, có trách nhiệm với công việc.
Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel) và phần mềm kế toán Misa.
III. QUYỀN LỢI:
Lương thỏa thuận theo năng lực.
Ngoài tiền lương còn được thưởng tháng/ Lễ /Tết/ Lương tháng 13 và nhiều quyền lợi hấp dẫn.
Tham gia các hoạt động team building, du lịch trong và ngoài nước.
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
Xét tăng lương hàng năm theo năng lực.
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện và nhiều cơ hội phát triển thăng tiến.
Các chế độ khác theo quy định của công ty.
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện và nhiều cơ hội phát triển thăng tiến.
Các chế độ khác theo quy định của công ty.
CÔNG TY CỔ PHẦN VẮC XIN VÀ SINH PHẨM NAM HƯNG VIỆT
https://naviva.com.vn/vn/ Number of employees: 25-99