1. Khu vực sảnh
- Thực hiện checklist hàng ngày cho khu vực tiền sảnh: kiểm tra công tác vệ sinh, trang thiết bị, tác phong của nhân viên nhà thầu (an ninh và vệ sinh)
2. Khu vực quầy Chăm sóc khách hàng
- Đảm bảo khu vực quầy làm việc sạch sẽ và gọn gàng
- Hàng ngày kiểm tra tình trạng và tưới nước cho cây cảnh được trang trí tại quầy nếu có
- Kiểm tra và chuẩn bị các form mẫu sử dụng để hỗ trợ khách
3. Công việc chính/ Main tasks:
- Ghi nhận lại thông tin/ ý kiến của khách hàng, thông báo đến trưởng bộ phận và chuyển các thông tin đến các bộ phận có liên quan
- Cung cấp thông tin cần thiết của dự án khi được yêu cầu
- Nắm vững cách sử dụng các chức năng và biết cách theo dõi công việc trên app Property Cube dưới sự kiểm soát và hướng dẫn của quản lý
- Tương tác với các bộ phận khác như kế toán, kỹ thuật, vệ sinh và bảo vệ khi cần thiết
- Nắm vững và hiểu rõ các quy định của tòa nhà/ các quy trình cơ bản của bộ phận Chăm sóc khách hàng đang được thực hiện tại dự án
- Tuân thủ quy trình của bộ phận và chỉ đạo của người quản lý
4. Báo cáo:
- Thực hiện báo cáo theo hướng dẫn và chỉ đạo của quản lý trực tiếp
- Báo cáo ngay lập tức tất cả các hiện tượng bất thường, rủi ro, không an toàn có thể gây cháy/ nổ cho quản lý hoặc bộ phận kỹ thuật
5. Khác:
- Thực hiện tất cả các nhiệm vụ khác được giao bởi quản lý bộ phận
- Phối hợp với các bộ phận khác trong các hoạt động hàng ngày và tổ chức sự kiện, vv