Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

IT Helpdesk

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ FGROUP
Ngày cập nhật: 23/02/2021

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả công việc

1. Helpdesk

- Kiểm tra, bảo dưỡng định kỳ, xử lý sự cố các lỗi liên quan đến phần cứng và phần mềm, mạng nội bộ, hê thống Wifi, hệ thống điện thoại, máy chấm công, Camera an ninh,...

- Hỗ trợ người dùng xử lý các sự cố về máy tính, tư vấn nâng cấp hệ thống hoặc thiết bị thay thế

- Thiết lập hệ thống mạng nội bộ cho công ty: Cấu hình modem, Firewall, hệ thống wifi, switch, các thiết bị mạng

- Sửa chữa các thiết bị phần cứng, thiết bị văn phòng: máy in, fax, điện thoại, wifi, camera, email và các thiết bị ngoại vi.

- Làm việc với các nhà cung cấp về vấn đề bảo hành, bảo trì các thiết bị công nghệ thông tin

2. Base

- Hướng dẫn và đào tạo người dùng sử dụng hệ thống Base

- Cập nhật quy trình biểu mẫu lên hệ thống Base

- Thực hiện các chỉ đạo của cấp trên trong quá trình triển khai Base

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị mạng, Hệ thống thông tin, Điện tử viễn thông

- Có kiến thức về kinh nghiệm hỗ trợ người dùng xử lý các sự cố liên quan đến phần mềm, phần cứng

- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Helpdesk

- Ưu tiên có các chứng chỉ MCSA,CCNA

Thông tin khác

  • Bằng cấp: College
  • Độ tuổi: Không giới hạn
  • Giới tính: Nam
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Thử việc: 2 tháng
  • Đồng nghiệp: Môi trường trẻ trung, nhiệt huyết, đồng hành cùng phát triển.
  • Phúc lợi: Tham gia các hoạt động tích cực thúc đẩy văn hóa công ty: Teambuilding, Game nội bộ.

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ FGROUP

Tổng số nhân viên: 25-99

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ FGROUP 280A17 Lương Định Của, Phường An Phú, Thành phố Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh.

IT Helpdesk

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ FGROUP