To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

IT Helpdesk

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ FGROUP
Updated: 23/02/2021

Employment Information

Benefits

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Job requirement

1. Helpdesk

- Kiểm tra, bảo dưỡng định kỳ, xử lý sự cố các lỗi liên quan đến phần cứng và phần mềm, mạng nội bộ, hê thống Wifi, hệ thống điện thoại, máy chấm công, Camera an ninh,...

- Hỗ trợ người dùng xử lý các sự cố về máy tính, tư vấn nâng cấp hệ thống hoặc thiết bị thay thế

- Thiết lập hệ thống mạng nội bộ cho công ty: Cấu hình modem, Firewall, hệ thống wifi, switch, các thiết bị mạng

- Sửa chữa các thiết bị phần cứng, thiết bị văn phòng: máy in, fax, điện thoại, wifi, camera, email và các thiết bị ngoại vi.

- Làm việc với các nhà cung cấp về vấn đề bảo hành, bảo trì các thiết bị công nghệ thông tin

2. Base

- Hướng dẫn và đào tạo người dùng sử dụng hệ thống Base

- Cập nhật quy trình biểu mẫu lên hệ thống Base

- Thực hiện các chỉ đạo của cấp trên trong quá trình triển khai Base

Job requirement

- Tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị mạng, Hệ thống thông tin, Điện tử viễn thông

- Có kiến thức về kinh nghiệm hỗ trợ người dùng xử lý các sự cố liên quan đến phần mềm, phần cứng

- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Helpdesk

- Ưu tiên có các chứng chỉ MCSA,CCNA

More Information

  • Qualification: College
  • Age: Unlimited
  • job_jobs_detail_job_gender: Male
  • Job type: Permanent
  • Probation time: 2 tháng
  • Colleagues: Môi trường trẻ trung, nhiệt huyết, đồng hành cùng phát triển.
  • Benefits: Tham gia các hoạt động tích cực thúc đẩy văn hóa công ty: Teambuilding, Game nội bộ.

Company Overview

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ FGROUP

Number of employees: 25-99

FGroup hướng đến xây dựng một cộng đồng trẻ trung, năng động và đa dạng. Các hoạt động kinh doanh đa dạng của FGroup tập trung vào các lĩnh vực: Đầu tư bất... View more

IT Helpdesk

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ FGROUP