Tiếng Việt

Employers: Post Jobs | Search Resumes

Your job posting will be available on 4 big websites       Access to more than 800 thousands resumes       Your job posting will be available on 4 big websites       Access to more than 800 thousands resumes

IT Helpdesk

Job requirement

  • Bảo trì thiết bị phần cứng và phần mềm (vi tính, latop, các thiết bị tin học và máy in).
  • Quản trị website, hosting, domain.
  • Thiết kế báo cáo thường niên và xử lý chứng từ bản cứng.
  • Quản lý domain controller, DNS, DHCP và hệ thống máy chủ.
  • Quản lý wifi cloud và hệ thống network.
  • Liên hệ nhà cung cấp bên ngoài về các thiết bị tin học và phần mềm.
  • Hướng dẫn CBCNV sử dụng các ứng dụng phần mềm.
  • Quản trị ứng dụng Eoffice.

Job requirement

  • Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành Công nghệ thông tin, Quản trị mạng… hoặc một số chuyên ngành có liên quan.
  • Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm IT Helpdesk.
  • Có kiến thức ERP.
  • Có kiến thức tốt về hệ điều hành Windows.
  • Có kiến thức cơ bản về SQL server.
  • Có kiến thức cơ bản về mạng LAN, WAN, VoIP
  • Có hiểu biết về quản trị hệ thống phần mềm, chấm công, camera.
  • Biết sử dụng các phần mềm Photoshop, Indesign.
  • Giải quyết vấn đề linh hoạt, quyết đoán.
  • Khả năng làm việc độc lập tốt.

Benefits

Bảo hiểm theo quy định, Du Lịch, Phụ cấp, Xe đưa đón, Du lịch nước ngoài, Thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Chế độ nghỉ phép