1. Giáo viên Công nghệ thông tin/ ICT Teacher
- Lên kế hoạch và giảng dạy các bài học CNTT
- Sử dụng nhiều chiến lược giảng dạy để hỗ trợ các phong cách và khả năng học tập khác nhau.
- Phát triển và thực hiện chương trình giảng dạy CNTT toàn diện phù hợp với các tiêu chuẩn giáo dục và mục tiêu của trường
- Liên tục cập nhật và cải thiện chương trình giảng dạy để phản ánh các tiến bộ công nghệ mới nhất và các thực hành tốt nhất.
- Thiết kế và thực hiện các bài kiểm tra để đánh giá tiến bộ và hiểu biết của học sinh
- Cung cấp phản hồi kịp thời và mang tính xây dựng cho học sinh để thúc đẩy sự phát triển và cải thiện của họ
- Thực hiện các chiến lược quản lý lớp học hiệu quả để duy trì trật tự và thúc đẩy bầu không khí tôn trọng
- Tích hợp công nghệ vào các môn học khác nhau để nâng cao trải nghiệm học tập.
- Hỗ trợ học sinh sử dụng các công cụ và tài nguyên số một cách có trách nhiệm và hiệu quả.
2. Chuyên viên Công nghệ Giáo dục/ Learning Technology Specialist
- Cung cấp hỗ trợ và đào tạo cho giáo viên trong việc sử dụng hiệu quả công nghệ trong giảng dạy và học tập (Managebac, Raz-Plus, IXL và các tài nguyên trực tuyến khác). Provide support and training for faculty in the effective use of technol
- Hợp tác với giáo viên để thiết kế và thực hiện các trải nghiệm học tập nâng cao bằng công nghệ
- Hỗ trợ giáo viên sử dụng công nghệ để đánh giá và phản hồi
- Phát triển hướng dẫn sử dụng, hướng dẫn và các tài liệu hỗ trợ khác cho nhân viên, học sinh và phụ huynh.
- Phát triển và thúc đẩy các thực hành giảng dạy sáng tạo sử dụng công nghệ
- Lên kế hoạch và thực hiện các buổi phát triển chuyên môn cho nhân viên về việc sử dụng công nghệ giáo dục.
- Cập nhật các công nghệ mới nổi và các thực hành tốt nhất trong công nghệ giáo dục và chia sẻ kiến thức với cộng đồng trường học
- Hướng dẫn giáo viên trong việc tích hợp công nghệ vào các thực hành giảng dạy của họ.
- Hỗ trợ trong việc lựa chọn, triển khai và đánh giá các công cụ và tài nguyên công nghệ giáo dục.
- Hỗ trợ sử dụng các hệ thống và ứng dụng công nghệ toàn trường
- Phát triển và duy trì danh mục tài nguyên số và đảm bảo chúng có thể truy cập cho nhân viên và học sinh.
- Đào tạo giáo viên về việc sử dụng hiệu quả các công cụ này cho giảng dạy và đánh giá.
- Làm việc với bộ phận IT để đảm bảo hoạt động trơn tru của hạ tầng công nghệ
- Cung cấp báo cáo định kỳ cho các điều phối viên tiểu học và trung học để đảm bảo tích hợp công nghệ phù hợp với các mục tiêu và tiêu chuẩn của chương trình giảng dạy (ví dụ: sử dụng hệ thống quản lý học tập (LMS) và các nền tảng số khác để theo dõi tiến độ học tập của học sinh)
- Tham gia vào các nhiệm vụ phù hợp khác do Điều phối viên hoặc Tổng Hiệu trưởng phân công.
- Chịu trách nhiệm chính công tác Thư viện điện tử