To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

[I1] TRƯỞNG NHÓM IT SUPPORT (IT VẬN HÀNH)

BellSystem24-Hoa Sao
Updated: 18/07/2025

Employment Information

  • Work location: Ha Noi

    Salary:

  • Industry: IT - Hardware / Network

    Deadline to apply:

  • Level: Team Leader / Supervisor

    Experience:

Benefits

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Job requirement

- Quản lý team IT Support 6 người (các bạn nhân sự cấp dưới làm xoay 3 ca 24/7) tuy nhiên vị trí trưởng nhóm làm ca hành chính

- Thời gian làm việc theo ca hành chính: từ thứ 2 đến thứ 6 (từ 8h00 - 17h00)

- Lập kế hoạch, định hướng nội dung quản lý nhân sự trong team.

- Đưa ra ý tưởng, nội dung phát triển theo khả năng từng nhân sự.

- Phân công công việc, hướng dẫn, đào tạo từng nhân sự.

- Phân tích, đánh giá hiệu quả công việc nhân sự dựa trên năng suất và khả năng xử lý vấn đề.

* Hỗ trợ

- Tiếp nhận, phân tích và phản hồi các yêu cầu hỗ trợ từ người dùng.

- Đảm bảo máy client hoạt động xuyên suốt và ổn định.

- Cài đặt phần mềm, HĐH; sao lưu khôi phục dữ liệu máy người dùng.

- Theo dõi và cập nhật trạng thái xử lý, yêu cầu hỗ trợ đến dự án.

- Lập kế hoạch bảo dưỡng định kỳ đối với các thiết bị CNTT.

- Triển khai, di chuyển cài đặt máy tính các dự án.

- Test nghiệp vụ dự án cùng team triển khai khi có tài liệu bàn giao qua biên bản nghiệm thu nội bộ.

* Vận hành:

- Server, mạng: Giám sát đường truyền, Switch, Hệ thống Core thông qua màn hình giám sát từ ứng dụng Zabbix.

- Liên hệ với các bộ phận phụ trách khi có cảnh báo về đường truyền, bộ nhớ, ổ cứng server.

- Kết nối vật lý đường truyền, đầu số, phối hợp với nhà mạng kiểm tra khi có sự cố về đường truyền.

*Khác - Các công việc liên quan đến hỗ trợ kỹ thuật khác theo sự phân công của quản lý.

Job requirement

- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên chuyên ngành CNTT/ Kỹ Thuật Máy Tính

- Số năm kinh nghiệm: 01 năm làm việc với vị trí quản lý team

- Có khả năng đào tạo nhân sự 

- Có kinh nghiệm làm tại các Call-Center là một lợi thế

- Có kiến thức về OS (Windows); TCP/IP, Cisco switch, AP; Opera, Symphony, Server, Vmware, Voice, PBX, CRM

- Có chứng chỉ MCSA, CCNA là một lợi thế, có kỹ năng xử lý sự cố mạng.

- Có hiểu biết về hệ thống quản lý Windows, Linux, VM, VDI-Thin Client

- Có hiểu biết về hệ thống quản lý VPN- Site - to -Site

- Có kinh nghiệm triển khai hệ thống mới.

- Có tinh thần học hỏi cầu thị và gắn bó lâu dài.

- Có kỹ năng cài đặt và cập nhật patch OS, kỹ năng quản lý và xử lý sự cố HW, SW; kỹ năng giám sát hệ thống, kỹ năng xử lý dữ liệu

- Có thể đọc tài liệu tiếng Anh tốt

- Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm, làm việc dưới áp lực cao

- Có trách nhiệm trong công việc, luôn nỗ lực hoàn thành công việc

- Ham học hỏi, cầu tiến, trung thực

More Information

  • Qualification: College
  • Age: 25 - 35
  • job_jobs_detail_job_gender: Male
  • Job type: Permanent

Company Overview

BellSystem24 Việt Nam

https://bell24vietnam.vn/ Number of employees: 1.000-4.999

Được thành lập vào năm 2006. Tiền thân là Bellsystem24-HoaSao – Đơn vị số 1 Việt Nam trong lĩnh vực thuê ngoài Tổng đài và quy trình kinh doanh từ năm... View more

[I1] TRƯỞNG NHÓM IT SUPPORT (IT VẬN HÀNH)

BellSystem24-Hoa Sao