Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Huế- Tuyển dụng các vị trí Chuyên viên

Ngân Hàng TM CP Bưu Điện Liên Việt
Ngày cập nhật: 24/02/2021

Thông tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Để tìm hiểu thêm thông tin về các vị trí tuyển dụng khác tại Huế hoặc các vị trí tuyển dụng trên toàn hệ thống LienVietPostBank, vui lòng truy cập Website: http://jobs.lienvietpostbank.com.vn và tìm kiếm theo Tên vị trí/ Nghiệp vụ/ Nơi làm việc.

A. CÁC VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG:

  • Chuyên viên Khách hàng cá nhân: Trụ sở chính.
  • Chuyên viên Hỗ trợ hoạt động​: PGD Hương Thủy
  • Chuyên viên Khách hàng: PGD Hương Trà, PGD Nam Đông, PGD Phong Điền
  • B. MÔ TẢ VÀ YÊU CẦU CÔNG VIỆC TẠI VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG:

    1. Chuyên viên Khách hàng Cá nhân:

    Mô tả công việc :

    • Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân
    • Thiết lập, phát triển quan hệ khách hàng Cá nhân: Tìm kiếm, tiếp thị các sản phẩm cho vay của Ngân hàng tới khách hàng Cá nhân/ Doanh nghiệp; bán chéo các sản phẩm, dịch vụ,...
    • Thực hiện công tác kinh doanh đối với Khách hàng Cá nhân: Tư vấn sản phẩm, thu thập hồ sơ, định giá TSBĐ, thẩm định, lập tờ trình tín dụng, quản lý khách hàng sau giải ngân, ...
    • Thực hiện các công việc khác.

     Yêu cầu công việc:

    • Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng (chính quy) trở lên khối ngành kinh tế.
    • Kiến thức: Hiểu biết về văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động cấp tín dụng.
    • Kỹ năng: Làm việc độc lập, làm việc nhóm.

    2. Chuyên viên Hỗ trợ hoạt động:

    Mô tả công việc :

    • Kiểm tra, giám sát hoạt động tín dụng tại PGD: Kiểm tra hồ sơ tín dụng, tình hình sử dụng vốn, tình hình kinh doanh của khách hàng, quản lý TSBĐ, lưu trữ hồ sơ,...
    • Kiểm tra giám sát hoạt động phi tín dụng tại PGD: hoạt động huy động vốn, thanh toán, thẻ, thu hộ/chi hộ,...
    • Thực hiện các công việc khác theo phân công

     Yêu cầu công việc:

    • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên khối ngành Kinh tế.
    • Kiến thức: Có hiểu biết chung về kinh tế, hiểu biết chung về hoạt động Ngân hàng Thương mại.
    • Kinh nghiệm: Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tín dụng, giao dịch, kế toán, thẩm định, quản lý rủi ro,... trong ngân hàng.
    • Kỹ năng: Giao tiếp, thuyết phục, Quản lý và chăm sóc Khách hàng

    3. Chuyên viên Khách hàng:

    Mô tả công việc:

    • Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân.
    • Thiết lập, phát triển quan hệ khách hàng: Tìm kiếm, tiếp thị các sản phẩm cho vay của Ngân hàng tới khách hàng; bán chéo các sản phẩm, dịch vụ,...
    • Thực hiện công tác kinh doanh đối với Khách hàng: Tư vấn sản phẩm, thu thập hồ sơ, định giá TSBĐ, thẩm định, lập tờ trình tín dụng, quản lý khách hàng sau giải ngân, ...
    • Thực hiện các công việc khác do cấp trên phân công.

     Yêu cầu công việc:

    • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng (chính quy) trở lên khối ngành kinh tế.
    • Kiến thức: Hiểu biết về văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động cấp tín dụng.
    • Kỹ năng: Làm việc độc lập, làm việc nhóm.

    Giới thiệu về công ty

    Ngân Hàng TM CP Bưu Điện Liên Việt

    http://jobs.lienvietpostbank.com.vn

    Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) với nền tảng công nghệ hiện đại, tiềm lực tài chính vững mạnh đang trên con đường xây dựng để trở thành... Xem thêm

    Huế- Tuyển dụng các vị trí Chuyên viên

    Ngân Hàng TM CP Bưu Điện Liên Việt